Những ưu điểm nổi bật của dự án Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Vị trí thuận tiện, thuộc khu đô thị có mật độ xây dựng thấp, là trung tâm hành chính, thương mại mới của thủ đô Hà Nội... là những ưu điểm nổi bật của Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn.

Vị trí thuận tiện

Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại vị trí trung tâm của Khu đô thị phía Tây Hồ Tây, nơi đây đang có sự phát triển về hạ tầng và hoàn thiện các cơ sở vật chất. Nhờ có sự quy hoạch đồng bộ về hạ tầng, hiện đại hóa cơ sở vật chất, các công trình giao thông quan trọng của thủ độ Hà Nội đã và đang hoàn thiện ở khu vực này tạo nên diện mạo mới cho khu vực Phía Tây Hồ Tây.

Dự án cách Hồ Tây khoảng 1km về phía đông, từ vị trí này cư dân có thể kết nối đa chiều đến các trung tâm kinh tế, giải trí, chính trị của thủ đô Hà Nội qua trục đường Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên Kéo dài và đường Phạm Văn Đồng.
Những ưu điểm nổi bật của dự án Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Trong tương lai không xa nữa, ở khu dự án sẽ còn nhiều tuyến đường quy hoạch rộng từ 15m đến 60m sẽ được thông tuyến toàn bộ, giúp cư dân có thể di chuyển linh hoạt.

Mật độ xây dựng thấp

Chung cư N03T6 Ngoại Giao đoàn được quy hoạch xây dựng tại khu đất ký hiệu N03, tòa số 6 thuộc khu Đoàn Ngoại Giao Hà Nội, khu dự án này có tổng diện tích 63.8ha, được quy hoạch để trở thành khu trụ sở của 13 đại sứ quán các nước trên thế giới, cùng với 23 tòa nhà chung cư cao tầng, và nhiều tiện ích khác như khu công viên nước, hồ điều hòa, sân chơi trẻ em, trường học...
Những ưu điểm nổi bật của dự án Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Mật độ xây dựng ở khu dự án khoảng 30%, còn lại là các công trình tiện ích công cộng và công viên cây xanh. Cư dân sinh sống tại khu dự án này sẽ được thừa hưởng toàn bộ các dịch vụ tiện ích của khu dự án này.

Trung tâm hành chính mới

Trong bản phê duyệt của chính phủ cũng như ủy ban thành phố Hà Nội về việc phê duyệt quy hoạch khu đô thị Tây Hồ Tây sẽ trở thành trung tâm hành chính, kinh tế mới của Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, đây sẽ là một ưu điểm - cú huých mới thúc đẩy khu dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn thu hút cư dân về đây sinh sống.
Những ưu điểm nổi bật của dự án Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Liên hệ phòng kinh doanh để biết thêm thông tin chi tiết.