Sở hữu căn hộ có vị trí tuyệt đẹp tại chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Nằm tại vị trí dắc địa, dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội là dự án được rất nhiều cư dân và khách hàng nhắc đến, đây là dự án thuộc top cuối cùng các tòa nhà nằm trong khu Ngoại Giao Đoàn được triển khai thi công. 
Khu dự án Ngoại Giao Đoàn là nơi có tập trung lượng dân cư trí thức cao, đa số dân cư sinh sống tại đây đều đang công tác và làm việc ở các công ty, doanh nghiệp hay cơ quan lớn của nhà nước hay của nước ngoài. 

Khu vực Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn được khách hàng biết đến bởi khu vực này trong tương lai không xa nữa sẽ là trung tâm hành chính, chính trị mới của Việt Nam, nơi đây tập trung 13 trụ sở Đại sứ quán các nước trên thế giới, cùng nhiều trung tâm kinh tế, tòa nhà trung tâm thương mại và các khu nhà phố kinh doanh sầm uất.
Sở hữu căn hộ có vị trí tuyệt đẹp tại chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Giao thông tại khu dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn được đánh giá là khá thuận lợi, các hệ thống đường xá được kết nối linh hoạt, nhiều tuyến đường phân bố hợp lý, giúp cho người sống tại nơi đây được cảm giác thoải mái trong quá trình di chuyển đi lại. Một phần nữa là ở dự án cũng như nhiều tòa nhà khác ở khu vực này đều có hạ tầng tốt, được thi công và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp, hệ thống điện sử dụng dân dụng đều ổn định, hệ thống thoát nước cũng được đầu tư xây dựng đồng bộ, điều này giúp cho quá trình thoát nước trong mùa mưa lũ rất tốt.

Hà Nội nổi tiếng là thành phố ngập lụt trong mùa mưa lũ, các khu vực thường xuyên bị ngập lụt  trong mùa mưa phải kể đến như Mễ Trì, Thanh Xuân, Khu Hà Đông... cùng rất nhiều khu vực khác của Hà Nội, cứ mùa mưa lũ là bị ngập... Riêng khu Ngoại Giao Đoàn, mùa mưa dù rất lớn, lượng nước ở khu vực đều thoát hết, không đọng lại dù là một vũng bé.

Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn tiếp giáp với Chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn ở phía Tây, Phía bắc của dự án là khu trường học quốc tế do Tổng công ty xây dựng Hà Nội triển khai và dự án Chung cư N03T7 Ngoại Giao Đoàn hiện tại cũng đang được triển khai thi công. Phía Đông của dự án là chung cư N04BT1 Ngoại Giao Đoàn, tòa nhà này hiện đã được bàn giao đi vào sử dụng, lượng cư dân sinh sống ở tòa nhà này hiện tại cũng khá đông đúc. Đặc biệt hơn nữa, Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn có hướng Nam tiếp giáp với khu nhà phố kinh doanh Embassy Garden, đây là khu nhà phố thương mại nổi tiếng thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây do công ty cổ phần Phát triển tài sản Việt Nam là chủ đầu tư, dự án này được đầu tư xây dựng bài bản. Sau này khu vực dự án N03T6 sẽ rất tập nập và đầy đủ các dịch vụ tiện ích, giúp người dân có sẵn hạ tầng và nhanh chóng ổn định cuộc sống tại nơi này.
Phối cảnh dự án Embassy Garden
Phối cảnh dự án Embassy Garden

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu dự án, vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ.

Trân trọng cảm ơn!