Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn - Không gian xanh, môi trường sống trong lành

Hiện nay với xu hướng lựa chọn thông minh của khách hàng, đảm bảo yếu tố dự án tiện nghi, vị trí thoáng đãng, đẹp ra thì một không gian xanh, trong lành sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều quý khách hàng. Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho quý khách.
Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn - Không gian xanh, môi trường sống trong lành

Cách đây nhiều năm về trước, đa số khách hàng lựa chọn mua theo xu hướng các căn hộ có diện tích hợp lý, chỉ cần thuận tiện cho việc đi lại sinh hoạt thì hiện nay, yêu cầu của quý khách hàng lại được nâng cao nhiều hơn nữa. Ngoài vị trí tuyệt vời, còn phải là một quần thể khu đô thị xanh, không gian thoáng đãng, có nhiều công viên cây xanh, có hồ điều hòa cùng với đó là dân trí đồng bộ cao.

Không gian xanh tại chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn. 

Tại trung tâm của khu Đoàn Ngoại Giao tại Hà Nội, chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn sẽ là một tòa hoa tiêu sắp tới của khu đô thị này, đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn mới, với đa dạng diện tích, hướng nhìn của các căn hộ đều thuộc loại thoáng đãng, cảnh quan xung quanh đồng bộ, phía Nam của tòa nhà là khu đô thị tây hồ tây, hai bên đông và tây của tòa nhà là các tòa chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn và chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn đã xây dựng xong, phía bắc của tòa nhà là khu trường mầm non trung tâm khu dự án, đã quy hoạch và trong thời gian tới sẽ triển khai xây dựng đưa vào hoạt động.

Tiện ích nổi bật tại chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Với các thiết kế căn hộ hợp lý, không gian tòa nhà thoáng đãng thì chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn lại mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích bất ngờ, tòa nhà thiết kế 5 tầng khối đế, với các dịch vụ nội tòa nhà: Trung tâm mua sắm, khu sinh hoạt cộng đồng, sảnh chờ sang trọng đẳng cấp khách sạn 5 sao. Bảo vệ an ninh nghiêm ngặt, camera giám sát 24/24 đảm bảo cho khách hàng cư dân một cuộc sống hoàn toàn an toàn tuyệt đối.

Phía sau tòa nhà được quy hoạch là trường mầm non, quý khách hàng mua tại khu tòa nhà chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn đa phần là các hộ gia đình trẻ, mới thành lập gia đình, nhu cầu trường mầm non dành cho con cái là điều thực sự cần thiết, thì ngay ở dự án này sẽ giải quyết được ngay nhu cầu này dành cho quý khách. Ra xa hơn nữa về phía bắc của tòa nhà là 2 cụm trường học cấp 1 và cấp 2 cũng được quy hoạch xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, như vậy thì quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi về đây sinh sống.

Khu dự án Ngoại Giao Đoàn hiện tại đã đồng bộ xong các cơ sở vật chất hạ tầng, trong thời gian tới có hơn 10 tòa nhà chính thức được vận hành, như vậy thì sau khi chung cư NO3T6 Ngoại Giao Đoàn được triển khai xây dựng chúng ta sẽ được sử dụng các cơ sở vật chất có sẵn mà không cần phải chờ đợi nữa.

Tại trung tâm của dự án Ngoại Giao Đoàn, cách tòa nhà khoảng 500m về phía tây là công viên và hồ điều hòa Đoàn Ngoại Giao, dự án công viên và hồ điều hòa này đã hoàn thiện từ trước, công dân đã và đang sử dụng ở đây.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu quan tâm về chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số máy phía dưới. Trân trọng cảm ơn!