Giới thiệu khu dự án Ngoại Giao Đoàn - phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ NGOẠI GIAO ĐOÀN

Khu chung cư Ngoại Giao Đoàn tọa lạc ngay tại phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, giáp với xã Xuân Đỉnh - Đây là một khu đô thị có vị trí thuận lợi về giao thông và cũng là trục phát triển chính của khu kinh tế - chính trị trọng điểm của thủ đô Hà Nội. Từ khu dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn, quý khách hàng cư dân dễ dàng kết nối và đi tới các vị trí trung tâm của Hà Nội, kết nối đến sân bay Nội Bài theo trục đường Phạm Văn Đồng và tuyến đường Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân khoảng 15 phút đi xe.
Giới thiệu khu dự án Ngoại Giao Đoàn - phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Phối cảnh tổng khu Ngoại Giao Đoàn

Ở khu Ngoại Giao Đoàn có lợi thế hơn hẳn là sở hữu những tiện ích công cộng sẵn có như hệ thống các trường đại học, bệnh viện, khu vui chơi thư giãn xung quanh... Ngoài ra, ngay tại trung tâm của khu dự án, Chính phủ còn đặc biệt quan tâm đến an ninh toàn khu, và văn phòng đại diện của các nước trên thế giới tọa lạc tại nơi này. Cùng với nhiều công trình tiện ích xung quanh dự án, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đã và đang hội tụ tất cả các yếu tố để tạo nên một khu đo thị đẳng cấp, sang trọng.
Phối cảnh chung cư Taseco Complex - Thuộc lô đất N03T2 Ngoại giao Đoàn

Liên kết vùng của khu dự án Ngoại Giao Đoàn:
Cạnh khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là khu đô thị mới Ciputra, khu đô thị Thành phố Giao lưu, Khu đô thị mới Cổ Nhuế, khu đại sứ quán các nước ngay tại khu đô thị, và khu tổ hợp hành chính, chính trị mới của thủ đô Hà Nội - Tây Hồ Tây.

Dự án Ngoại Giao Đoàn cạnh với rất nhiều công viên lớn như: Công viên Hòa Bình, Công viên trung tâm của khu Tây Hồ Tây, công viên Hữu Nghị, mà ngay tại nội khu Ngoại Giao Đoàn này cũng có công viên trung tâm rất lớn, đảm bảo cho cư dân sinh sống trong khu đô thị này có một không gian sống thoáng đãng, thoải mái.

Hệ thống trường học lớn xung quanh dự án Ngoại Giao Đoàn: Trường học viện Cảnh sát nhân dân, Đại học quốc gia, Học viện Kỹ Thuật QS, Học viện Tài Chính, Học viện báo chí Tuyên truyền, ....

Gần với các trung tâm mua sắm, siêu thị: Siêu thị Metro, siêu thị BigC, Siêu thị Fivimark và nhiều trung tâm siêu thị lớn trong khu đô thị này.

Thông tin quy hoạch dự án:

+ Diện tích đất quy hoạch khu đô thị Ngoại Giao Đoàn: 62.8ha.
+ Đất xây dựng trụ sở đại sứ quán: 202.954m2
+ Đất xây dựng nhà cao tầng: 135.103m2
+ Đất xây dựng các công trình hạ tầng tiện ích công cộng: 288.943m2.

Quy mô dân số dự kiến: hơn 9000 người.

Dự án khu đô thị Ngoại Giao đoàn phân chia thành 4 phân khu nhà cao tầng, lần lượt ký hiệu là N01, N02, N03 và N04, thiết kế phân bổ quy hoạch rất hợp lý, mật độ xây dựng trong khoảng 30 - 33%, còn lại là đất xây dựng các công trình công cộng. Các tòa nhà sắp xếp theo nguyên tắc không gian, đảm bảo không bị cản trở tầm nhìn của các căn hộ bên trong tòa nhà, giảm thiểu tiêu thụ năng lượng, tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên.