Trước khi mua nhà tại Canada khách hàng cần phải chú ý các nội dung sau

Giá bán nhà ở tại Canada có giá bán thấp hơn mặt bằng chung của nhiều nước trên thế giới, những người định cư tại Canada rất dễ dàng để mua một căn nhà tại nơi đây, bởi vì Chính phủ nước này có chính sách ưu đã dành cho người nhập cư hoặc người nước ngoài.
Trước khi mua nhà tại Canada khách hàng cần phải chú ý các nội dung sau

Người mua nhà ở Canada mặc dù không cư trú trực tiếp ở đây nhưng có quyền như người cư trú cũng như công dân của Canada, đây là thời điểm rất thích hợp và rất lý tưởng để mọi người có thể sở hữu được một ngôi nhà tại nước này. Giá nhà ở tại đây có sự suy giảm, thậm chí ở 2 thành phố lớn như Vancouver và Toronto cũng có dấu hiệu giảm. Canada mà một đất nước rộng lớn, sự lựa chọn cho người mua vô cùng đa dạng, Nếu mọi người cảm thấy Toronto và Vancouver là những thành phố có giá BĐS quá đắt đỏ, thì các thành phố khác của Canada như Calgary, Montreal, Winnipeg, Saskatoon, và Ottawa là những địa điểm lý tưởng để quý vị nghiên cứu và lựa chọn.

Nên mua nhà ở đâu tại Canada?

Canada là một đất nước có diện tích rộng, trải dài trên nhiều múi giờ nên khí hậu có sự phân tầng rất rõ rệt. Trước khi quyết định mua BĐS, người mua nên tìm hiểu về địa lý, khoảng cách đến nơi làm và học tập cũng như khí hậu để quyết định cho phù hợp với gia đình.

Những người mà nhà nên tìm hiểu các thông tin tại các website để thu thập các thông tin trước khi quyết định mua. 

Nếu cần hỗ trợ thông tin cũng như cung cấp thêm các địa điểm để lựa chọn, quý khách cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được kết nối với Công ty môi giới bất động sản tại Canada - Thông tin tại website: http://www.ktgroup.com.vn.

Ngoài ra, tại thị trường bất động sản của Canada cũng không bị rối loạn thông tin như tại Việt Nam, vì vậy việc mua bán cũng rất dễ dàng, quý khách cũng có thể tìm hiểu các thông tin trực tiếp trên các trang báo giấy, các tờ báo địa phương đều có đăng các thông tin bất động sản đang rao bán hàng tuần, tuy nhiên nó cũng sẽ không đa dạng và phổ biến nhiều như tại các trang mạng trực tuyến.

Trình tự mua nhà tại Canada như sau:

Quy trình mua nhà tại các tỉnh bang của Canada đều như nhau, quá trình thực hiện thường kéo dài từ 60 ngày đến 90 ngày, tùy theo từng vị trí, từng hợp đồng và từng khu vực.

Tại đây, người môi giới là chuyên gia trong lĩnh vực, đã được cấp phép hoạt động, người này sẽ thương lượng với người bán và là đại diện cho người mua, đồng thời người môi giới cũng tư vấn thêm trong người mua trong quá trình hoàn thành giao dịch. Phí môi giới bất động sản - nhà ở tại đây được thanh toán bởi người bán sau khi hoàn thành việc mua bán với khách mua.

Ngoài ra, người môi giới giúp cho hai bên việc soạn thảo hợp đồng mua bán, trực tiếp liên lạc với luật sư và các công chứng viên trong lĩnh vực bất động sản để chuyển nhượng quyền sở hữu.

Thông tin tham khảo: