Chung cư N03T6 Ngoai Giao Đoàn - Vị trí tòa nhà đẹp nhất khu đô thị

Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, đây là tòa nhà chung cư có một vị trí tuyệt đẹp, là lô góc của phân lô N03 Ngoại Giao Đoàn, hai mặt của tòa nhà tiếp giáp với 2 tuyến đường nội bộ đi vào dự án, một mặt chính của tòa nhà là tuyến đường đôi rộng khoảng 40m, một mặt giáp với khu dự án Tây Hồ Tây, phía sau của tòa nhà chính là khu nhà trẻ của dự án.
Chung cư N03T6 Ngoai Giao Đoàn - Vị trí tòa nhà đẹp nhất khu đô thị
Vị trí chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn hiện tại là tòa nhà mới, chưa được triển khai xây dựng (Cập nhật ngày 16/5/2016), tuy nhiên vị trí thì lại rất đẹp, gần với Hồ Tây, hướng Đông của tòa nhà quý khách có thể nhìn trọn vẹn Hồ Tây.

Ở tòa nhà, quý khách hàng kết nối trực tiếp với khu Tây Hồ Tây, phía Nam của tòa nhà, trong tương lại là khu Shophouse và trường học, là tuyến đường rộng khoảng 40m nối ra hà thi đấu quận Tây Hồ, kết nối dễ dàng ra đường Võ Chí Công.

Để lựa chọn được một tòa nhà có vị trí đẹp như chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn là một điều không hề dễ dàng chút nào, vì vậy quý khách hàng cũng cần phải cân nhắc rất nhiều trước khi quyết định đặt mua các dự án khác.