Giới thiệu dự án Khách sạn Alacarte Hạ Long

Khách sạn Alacarte Hạ Long nằm tại vị trí sát biển, dự án được thiết kế với công năng sử dụng các các căn phòng tại đây được thiết kế ở mức cao nhất, tòa nhà cũng là một hình mẫu thiết kế mới mẻ tại Việt Nam, tòa nhà được dân gian ví như "Hòn ngọc xanh" nằm ở bờ biển Vịnh Hạ Long.

Khách sạn A Là Carte Hạ Long là một sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao dành cho các khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư và hoặc mua để ở và hưởng trọn không gian nghỉ dưỡng, toàn bộ các căn hộ tại tòa nhà đều được thiết kế hiện đại, hướng nhìn trọn vẹn ra biển, các căn hộ được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, đảm bảo cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
Giới thiệu dự án Khách sạn Alacarte Hạ Long

Tên gọi của dự án: Khách sạn A Là Carte Hạ Long
Địa điểm vị trí dự án: Lô đất H30 - H33 khu đô thị Hạ Long Marina, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.
Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần dịch vụ Hàng không Thăng Long (TASECO).
Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc: Aedas & Cubic
Tầng cao: 40 tầng
Tổng số căn hộ : khoảng 700 căn
Giới thiệu dự án Khách sạn Alacarte Hạ Long

Khách sạn A La Carte Hạ Long tọa lạc ở trung tâm mới của thành phố Hạ Long, nơi đây có nhiều trục giao thông kết nối đến, và nằm trên trung giao thông huyết mạch của Hùng Thắng, vì vậy quý khách có thể rất thuận tiện trong việc di chuyển. Tiệm cận, trong vòng bán kính không xa, dự án khách sạn có thể kết nối được với các trung tâm thương mại, các khu vui chơi, giải trí lớn của thành phố Hạ Long.

Bên cạnh các dịch vụ ngoại khu sang trọng, thì chủ đầu tư cũng thiết kế và xây dựng hệ thống rất nhiều tiện ích hiện đại, tiện nghi cho người sử dụng. Những gì mà chủ đầu tư TASECO triển khai ở dự án này hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn, là điểm đến thú vị dành cho các nhà đầu tư cũng như các khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng ở khu vực này.