Dự án căn hộ khách sạn cao cấp A La Carte Hạ Long Bay

Với định hướng lấy Bất động sản là lĩnh vực cốt lõi trong các ngành nghề kinh doanh, Taseco đã đề ra định hướng phát triển các dự án bất động sản đẳng cấp 5 sao và đạt các tiểu chuẩn cao nhất trong thời gian tới. 

Đi theo định hướng này, một loạt các kế hoạch cũng như tiến độ triển khai các dự án Bất động sản cao cấp được Tasecoland triển khai, đáng kể đến nhất trong thời điểm này là dự án Căn Hộ Khách sạn A La Carte Hạ Long Bay, dự án được lên kế hoạch tỉ mỉ và đang trong quá trình hoàn thiện các điều kiện cơ bản để triển khai.
Dự án căn hộ khách sạn cao cấp A La Carte Hạ Long Bay
Phối cảnh dự án căn hộ Khách sạn alacarte Hạ Long

Ngày 17/8/2017, Taseco đã tổ chức "Lễ ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế dự án căn hộ khách sạn cao cấp A La Carte Hạ Long Bay" với hai đơn vị tư vấn thiết kế Aedas Pte Ltd và CUBIC (Công ty cổ phần kiến trúc lập phương).

Dự án A La Carte Hạ Long Bay được triển khai xây dựng trên 2 lô đất là H33 và H30 ở Bán đảo II của Hạ Long Marina - nơi đây được quy hoạch nhiều công trình lớn như Bảo Tàng Biển, khu Bungalow và bể bơi, khu phố bán hàng lưu niệm, công việc, bãi tắm nhân tạo, bến tàu.... 

Vị trí xây dựng của A La Carte Hạ Long Bay là một địa điểm đắc địa, nơi đây sẽ là điểm đến du lịch đắt khách và có rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tới tham quan. Dự án sẽ được triển khai xây dựng và hoàn thành vào khoảng thời gian cuối năm 2019 - đầu năm 2020.