Vị trí dự án Chung cư Hateco La Roma Chùa Láng

Vị trí chung cư Hateco La Roma Chùa Láng:

Chung cư Hateco La Roma Chùa Láng tọa lạc tại lô đất số 4A Láng Thượng, ngõ 157B Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, giao thoa và gần với các quận Cầu Giấy, Ba Đình. Đây là vị trí trung tâm của trung tâm, là khu vực dân trí cao, cư dân sống lâu đời, nơi đây cũng có địa danh lịch sử là Chùa Láng.

Chung cư Hateco La Roma Chùa Láng cũng được người dân biết đến bởi khu vực này có vị trí thuận lợi, kết nối giao thông tới mọi nơi đều thuận lợi. Hơn thế, ở nơi đây trong thời điểm hiện nay với quỹ đất hạn hẹp thì việc triển khai một dự án chung cư ở phố Chùa Láng thực sự là rất hiếm.
Vị trí dự án Chung cư Hateco La Roma Chùa Láng
Vị trí dự án Chung cư Hateco La Roma Chùa Láng

Chung cư Hateco La Roma tọa lạc ở khu vực tập trung nhiều công trình văn hóa, xã hội, giao dục nổi tiếng như: đối diện với Chùa Láng lịch sử, gần các trường đại học nổi tiếng như trường Đại Học Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Học viện Hành chính QUốc Gia, Đại Học luật Hà Nội, gần với khu vui chơi nổi tiếng như Vincom Center Nguyễn Chí Thanh...

Chung cư Hateco La Roma - Đẳng cấp cuộc sống


Được chủ đầu tư Hateco đầu tư bài bản, có sự nghiên cứu tỉ mỉ và xây dựng theo phong cách La Mã - Roma tân cổ điển, dự án là một công trình nghệ thuật trong thế kỷ 21 ở ngay phố Chùa Láng - Trung tâm của thủ đô.

Dự án chung cư cũng được trang trí bởi các hoa văn cách điệu, với hệ thống cột viền đan xen bên ngoài ngôi nhà thể hiện một ý tưởng phá cách.

Nếu quý khách hàng lựa chọn dự án quý khách sẽ đạt được nhiều lợi ích hơn so với ở các vị trí khác, bởi vị trí, dân trí, không gian sống, không gian văn hóa và hơn thế nơi đây cũng là một trong những vị trí có lịch sử phát triển lâu đời.