Thông tin tổng quan chung cư Sun Grand city 31 Láng Hạ

Láng Hạ - một trong những tuyến phố đẹp và sang nhất nhì tại đất Hà thành, tập trung đông đảo các tòa cao ốc lớn cùng các dự án công lớn như Tòa Đại sứ quán Mỹ, Rạp chiếu phim quốc gia, hay công viên Indira – Gandhi, cùng hàng loạt các khách sạn 5 sao và tòa hội sở của các ngân hàng lớn nhất nhì Việt Nam. Thấy được giá trị này của tuyến đường Láng Hạ, tập đoàn Sun Group đã không ngừng tìm kiếm và cho ra mắt dự án chung cư cap cấp hạng sang bậc nhất, tọa lạc tại trung tâm của tuyến phố, nơi hội tụ đủ những giá trị lý tưởng nhất cho một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi mang tên "Sun Grand City 31 Láng Hạ".

Với vị trí tuyệt đẹp, gần công viên Indira – Gandhi, tầm nhìn thấu trọn hồ Đống Đa – hồ điều hòa lớn thứ 6 tại thủ đô Hà Nội, cách Đại sứ quán Mỹ chỉ hơn 100m, cách Rạp chiếu phim quốc gia chưa đầy 400m, đây thực sự là vị trí lý tưởng trong mơ cho một cuộc sống bình yên, an thái tại đất Hà thành.

Thông tin tổng quan dự án chung cư 31 Láng Hạ
Tên dự án: Chung cư Sun Grand City 31 Láng Hạ
Chủ đầu tư: Tập đoàn Mặt Trời ( Sun Group ) và VNR
Vị trí: Số 31 Láng Hạ, Đống Đa, thành phố Hà Nội
Quy mô diện tích sàn: 100.000 m2 , 27 tầng và 3 tầng hầm để xe
Tổng vốn đầu tư: khoảng 2.732 tỷ đồng
Tổng diện tích xây dựng: 10.071 m2
Tổng số căn hộ: 725 căn
Diện tích làm đường: 326m2
Pháp lý: Sổ Hồng
Thời hạn sở hữu: Vĩnh viễn


Thông tin tổng quan chung cư Sun Grand city 31 Láng Hạ

Chung cư 31 Láng Hạ là một dự án khủng về cả quy mô lẫn vốn đầu tư, dự án được đầu tư lên tới 2.732 tỷ đồng. Được đầu tư bởi chủ đầu tư chuyên nghiệp bậc nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay với hang loạt dự án đã triển khai như: Sun Grand City Thuy Khuê, Sun Grand City Lương Yên, Intercontinal Đà Nẵng, Mega City 2, Bà Nà Hills Đà Nẵng… Sắp tới nữa là hang loạt dự án lớn trong nước như Condotel Hòn Thơm, Chung cu T&T 273 Tay Son ..vv.

Mọi thông tin chi tiết hơn về dự án, quý khách vui lòng tìm hiểu Website: ktgroup.com.vn hoặc hotline: 0989 290 948 - 0947 732 720.