Tại sao bạn phải tham quan dự án Hateco La Roma trước khi mua bất cứ BDS nào

Chung cư Hateco La Roma Chùa Láng  bên cạnh sở hữu một vị trí vô cùng lý tưởng, đắc địa ngay tại trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội thì dự án Hateco La Roma còn được đầu tư xây dựng nguyên một tổ hợp tiện ích, dịch vụ đầy đủ, hoàn hảo với mong muốn mang đến cho cư dân sinh sống tại dự án một cuộc sống trọn vẹn, một phong cách sống đẳng cấp, hài hòa cả về giá trị vật chất lẫn tinh thần.

Tại sao bạn phải tham quan dự án Hateco La Roma trước khi mua bất cứ BDS nào

Tất cả các dự án, khu đô thị mà Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội (Hateco) đã triển khai đều có những điểm nhấn vô cùng khác biệt so với những dự án khác cùng phân khúc. Với phương châm không ngừng chăm lo cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống cho cư dân. Thị trường bất động sản Hà Nội cũng không kém phần sôi động khi chủ đầu tư ra mắt dự án chung cư Haeco Chùa Láng tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa đã thổi làn gió mới cho bất động sản Hà Nội.

Tiện ích dự án chung cư Hateco La roma Chùa Láng: Trung tâm thương mại – dịch vụ cao cấp đa chức năng, Hồ bơi, Trung tâm thể dục thể thao, Y tế, Giáo dục, Công viên cây xanh, Gym, Spa, Nhà hàng sang trọng, Khu Caffe,...
Với quỹ đất 4.386m2, trong khi mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đến 40%, hơn 60% diện tích còn lại chủ đầu tư tập trung xây dựng vào các không gian công cộng, công viên cũng như các hạng mục hạ tầng tiện ích nội khu thật sự đầy đủ cho một cuộc sống lý tưởng ngay trong dự án chung cư Hateco Chùa Láng.

Tại sao bạn phải tham quan dự án Hateco La Roma trước khi mua bất cứ BDS nào


Tất cả các tiện ích cần cho cuộc sống viên mãn của bạn sẽ được tích hợp đầy đủ vào dự án, giờ đây bạn chỉ cần “đăng ký” và sẽ nhận được thông tin chi tiết về dự án như : giá, thông tin về hình ảnh tiến độ dự án cũng như các chương trình ưu đãi tuyệt vời khác dành cho bạn.

 TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ HATECO LA ROMA:
Tên dự án: Hateco La Roma.
Vị trí dự án: Lô đất số 4A, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội (HATECO.,JSC).
Đơn vị thiết kế facade và Landscape, nội thất: Công ty TNHH FINENCO ARCHITECTS (Italia).
Đơn vị thiết kế kiến trúc, kết cấu và cơ điện: Công ty Cổ phần tư vấn, đầu tư và xây dựng CDCC.
Đơn vị thi công phần ngầm: Công ty Cổ phần VIMECO.
Đơn vị thi công phần thân: Hòa Bình.
Quy mô dự án Hateco La Roma Láng Thượng

Dự án Hateco La Roma được thiết kế gồm 4 tầng hầm, 30 tầng nổi và 1 tầng tum với tổng cộng 281 căn hộ.
Khối thương mại dịch vụ được bố trí tại các tầng: hầm 1 (hầm rượu + ăn uống VIP).
Tầng 1,2 trung tâm thương mại cao cấp.
Tầng 3,4 : Khu văn phòng.
Tầng 5 : Dịch vụ Spa, Nhà hàng.
Tầng 6 : Gym & Bể bơi cao cấp.
Tầng 7 đến 30 bố trí căn hộ cao cấp.

Dự án Chung cư Hateco La Roma tọa lạc lô đất số 4A, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội – một trong những vị trí đẹp nhất được coi là “trái tim của thủ đô” – một vùng đất thịnh vượng với tốc độ phát triển chóng mặt trong những năm gần đây.

Hateco La Roma Chùa Láng tọa lạc nằm trên tuyến phố với nhiều nút giao thông quan trọng thuận tiện cho việc đi lại. Từ dự án ta có thể đi vào khu phố cổ theo đường Kim Mã, ra Hồ Tây theo đường Văn Cao, đi Trung tâm hội nghị Quốc Gia hay BigC theo con đường Trần Duy Hưng… và đặc biệt nằm trong khu có tiện ích dày đặc như gần bệnh viện, trường học danh tiếng, công viên, hồ đi bộ…

Tại sao bạn phải tham quan dự án Hateco La Roma trước khi mua bất cứ BDS nào

Từ Chung cư Hateco La Roma cư dân chỉ mất ít phút là có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trung tâm của thành phố:
Các trường Đại học: Đại học Ngoại Thương, học viện Ngoại giao, Đại học Luật, Đại học Giao thông vận tải, Văn hóa Hà Nội, Học viện Hành Chính Quốc Gia.
Các khu trung tâm thương mại lớn, văn phòng lớn và Khu vui chơi giải trí: Big C, Sky City 88 Láng Hạ, 57 Láng hạ, PVI Tower, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia, Lotte, …
Hàng loạt các chi nhánh ngân hàng: Maritime bank, LienViet Bank, Dai A bank, VP Bank, Tien Phong Bank….
Các cơ quan hành chính: Ban cơ yếu Chính Phủ, Bộ Tài Nguyên và Môi Trường, Sở lao động thương binh và xã hội…
Các bệnh viện lớn: Bệnh viên Nhi, Bệnh viện Giao thông vận tải,…