Hateco La Roma Chùa Láng: Những lưu ý khi mua nhà chung cư

Bên cạnh giá cả phù hợp, đảm bảo tiến độ xây dựng, tiện ích cũng là yếu tố quan trọng khách hàng cần lưu ý khi mua dự án chung cư.

Theo chia sẻ của giới chuyên gia, khi mua nhà chung cư dù để ở hay đầu tư, giá cả là điều kiện tiên quyết. Tuy nhiên, yếu tố này luôn được đưa lên bàn cân cùng với chất lượng xây dựng, hệ thống tiện ích, dịch vụ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hay vị trí, khả năng kết nối tới các khu vực trung tâm…

Bên cạnh đó, tiến độ xây dựng cũng là yếu tố quan trọng. Nếu có thể, người mua nên chọn các dự án dần đi vào giai đoạn hoàn thiện để xem xét thực tế chất lượng xây dựng cũng như không phải chờ đợi quá lâu khi dọn về tổ ấm.

Cũng theo giới chuyên gia, thực tế, khó có thể tìm được căn hộ đáp ứng đầy đủ các yếu tố kể trên. Các căn hộ tại khu trung tâm, tiện ích hiện đại thường có mức giá cao, trong khi căn hộ giá phù hợp lại gặp phải các hạn chế về chất lượng xây dựng, hạ tầng, cảnh quan, xa trung tâm hay thiếu tiện ích phục vụ sinh hoạt.



Hateco La Roma Chùa Láng: Những lưu ý khi mua nhà chung cư

Chung cư Hateco Chùa Láng đang trong quá trình thi công phần nổi.

Là một trong số ít những dự án đáp ứng các yêu cầu trên, dự án cao cấp Hateco La Roma Chùa Láng (dự kiến bàn giao 2019) sở hữu hạ tầng hiện đại, tiện ích và cảnh quan đa dạng thỏa mãn nhu cầu sống của cư dân. Dự án sở hữu vị trí "vàng" tại trung tâm quận Đống Đa với mức giá cạnh tranh chỉ từ 32tr/m2.
Từ dự án - số 4A Chùa Láng, Láng Thượng, cư dân của Hateco La Roma có thể nhanh chóng kết nối tới các khu vực trung tâm qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Kháng, Đường Láng, Láng Hạ,…

Cảnh quan tại Chung cư Hateco Chùa Láng được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu xen kẽ nét cổ điển La Mã đầy tính nghệ thuật. Từ khung cửa sổ kính tràn của các căn hộ, cư dân có thể ngắm khung cảnh thành phố từ trên cao. Với thiết kế mở, luồng không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn trong mỗi căn phòng.

Hateco La Roma Chùa Láng: Những lưu ý khi mua nhà chung cư

Ngay trong khuôn viên dự án, với hệ thống tiện ích đặc quyền được xây dựng dành riêng cho cư dân gồm sân thể thao đa năng, khu ẩm thực, coffee, bể bơi bốn mùa, các không gian giải trí và sáng tạo cho trẻ em…

Bên cạnh các tiện ích nội khu, cư dân còn được hưởng trọn bộ tiện ích của hạ tầng xung quanh như trung tâm mua sắm Vincom Nguyễn chí thanh, bệnh viện Giao thông vận tải, hệ thống trường học chất lượng cao, các ngân hàng lớn,...
Dự án Hateco La roma do tập đoàn Hateco làm chủ đầu tư nên người mua nhà có thể trực tiếp xem xét và an tâm với chất lượng xây dựng dự án.
(Theo báo Vnexpress.net)

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0989 290 948-0947 732 720