Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - so sánh vị trí dự án

Thị trường bất động sản khu vực nội đô Hà Nội vẫn được đánh giá là có lượng giao dịch ổn định, số lượng khách hàng tìm hiểu và các đợt đặt hàng đang ngày càng lớn... điều này chứng minh thị trường có dấu hiệu phát triển ổn định.

Phân khúc thị trường đang ngày càng rõ rệt, số lượng nhà đầu tư cùng đó cũng có sự phân cấp, điều này giúp cho thị trường ngày càng trở nên dễ dàng để tìm hiểu hơn. Tuy nhiên, đối với một số lượng lớn người mua nhà ở đây đều là lần đầu tìm hiểu để mua nhà với mục đích để ở chứ không phải đầu tư, vì vậy ở bài viết này chúng tôi loại bỏ các trường hợp đầu tư và hướng đến người đọc chính là các khách hàng nhu cầu mua nhà để ở và lần đầu tiên tìm hiểu vấn đề này để mua nhà.
Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - so sánh vị trí dự án

Trong bất động sản, giới chuyên gia đều đánh giá "Vị trí, vị trí và vị trí" đó chính là tiêu chí để lựa chọn để mua nhà. Vậy, tại sao phải là vị trí?

Lựa chọn một vị trí bất động sản mà tại đó mọi vấn đề đều thuận lợi, con cái gần chỗ học tập gần các trường học là một lợi thế, bố mẹ đi làm cũng thuận tiện... thêm vào đó là nơi vui chơi giải trí sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi cũng là một chi tiết đáng phải chú ý.

Nhiều hộ gia đình vì điều kiện kinh tế khó khăn, và những bất động sản ở trung tâm đạt đươc các tiêu chí như trên thì giá bán lại cao, chính điều này là một trở ngại cũng là vấn đề mà quý khách không giải quyết được.

Tại trung tâm Hà Nội, nhiều dự án bất động sản cao cấp có giá bán rất cao, ví dụ như Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội, Vinhomes Metropolis liễu Giai- Ba Đình, Hà Nội hay là dự án Chung cư Oriental Plaza Láng Hạ... Giá bán đều rất rất cao, từ 60 - 130tr/m2, và như vậy khách hàng sẽ chỉ là mơ ước chứ không thể mua được.

Tọa lạc ngay tại lô đất 4A Láng Thượng, phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội, chung cư Hateco Laroma Chùa Láng có lẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách. Bởi dự án tọa lạc ở một ví trí vàng rất đắc địa, di chuyển và kết nối đến các khu trường học, bênh viện, khu vui chơi mua sắm rất dễ, ngoài ra đây là một vị trí rất hiếm hoi ở trung tâm thủ đô Hà Nội sẽ mở bán trong năm 2018 này.
Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - so sánh vị trí dự án

Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng là một dự án được đánh giá là dự án chung cư cao cấp, được xây dựng trên lô đất có diện tích 4.168m2, tòa nhà được xây dựng với chiều cao 31 tầng và 4 tầng hầm. Trong đó gồm 5 tầng trung tâm thương mại kết hợp văn phòng, từ tầng 7 đến tầng 30 là khối căn hộ chung cư cao cấp với tổng số 281 căn hộ,, tầng 31 là tầng tum.

chung cư Hateco Laroma Chùa Láng chúng ta sẽ có cơ hội kết nối đến các vị trí trung tâm của trung tâm, chỉ cách đường Nguyễn Chí Thanh 1km, cách đường Láng 500m, cách các trường đại học nổi tiếng của Việt Nam như Đại Học Ngoại Thương, Học Viện Ngoại Giao, Đại Học Luật Hà Nội, HỌc Viện Hành Chính QUốc GIa trong vòng bán kính khoảng 1.2km...

Ngoài ra nơi này còn tiệm cận và gần với các khu vui chơi giải trí như: Vincom Nguyễn CHí Thanh, Hồ QUan Hệ,, Bệnh viên Nhi, Bệnh Viện Giao THông vận Tải, Công viên Bách Thú - vườn thú thủ lệ.

Quý khách có  nhu cầu tìm hiểu về chung cư Hateco Laroma vui lòng liên hệ: 0989.290.948 - 0947.732.720