Báo giá Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - tin cập nhật

Để được cung cấp thông tin giá bán Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng một cách chính xác nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án: 0947.726.720.

Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng là dự án chung cư cao cấp, được triển khai xây dựng cao 31 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe và thiết kế là hầm rượu. Trong đó, thiết kế 5 tầng khối đế kết hợp giữa trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp và khu vui chơi giải trí, bể bơi cao cấp và dịch vụ ăn uống.

Chung cư Hateco Laroma là dự án Chung cư hiếm hoi được triển khai xây dựng tại phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Hiện nay, trung tâm của Hà Nội nguồn quỹ đất để triển khai xây dựng chung cư khá hạn hẹp, chính điều này đã khiến cho dự án Hateco Laroma Chùa Láng trở thành một sự lựa chọn sáng giá trong thời điểm hiện tại.
Báo giá Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - tin cập nhật
Báo giá Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - tin cập nhật

Xu hướng dịch chuyển dân số ra khỏi nội thành Hà Nội đang được thành phố triển khai, việc đồng bộ các khu đô thị vệ tinh vẫn đang phải chờ một thời gian rất dài nữa, trong khi đó một dự án chung cư mà xung quanh nó hạ tầng đã rất ổn định, dân trí với trình độ rất cao, các dịch vụ tiện ích công cộng, khu vui chơi giải trí cũng được tập trung nhiều ở khu vực này.

Như vậy, với mức giá bán chung cư Hateco Laroma Chùa Láng nếu mở bán ban đầu trong khoảng từ 40tr/m2 - 60tr/m2 thì vẫn có thể là mức giá bán được thị trường chấp nhận và chào đón trong giai đoạn hiện nay.

Chúng tôi sẽ cập nhật giá bán Chung cư Hateco Chùa Láng sớm nhất cho quý khách hàng được biết (thời gian ngay sau khi được chủ đầu tư quyết định chính thức).

Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án này.