Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - sự lựa chọn của khách hàng năm 2018

Năm 2018 là một năm bản lề của lĩnh vực bất động sản, nhiều sự thay đổi của chính sách, của phân khúc thị trường đã tạo ra một môi trường cạnh tranh khốc liệt của các dự án. 

Thị trường bất động sản nội đô Hà Nội

Vào cuối quý 4 năm 2017, khi thị trường bất động sản bắt đầu bùng nổ với các giao dịch lớn tại phân khúc nhà ở nghỉ dưỡng cùng với các dự án bất động sản ven đô thì đến đầu quý 1 năm 2018, thị trường Bất động sản đã có sự thay đổi lớn, dự thảo về đặc khu kinh tế được người dân đưa ra bàn luận nhiều, sóng đầu tư bất động sản tại các khu vực đặc khu kinh tế được các nhà đầu tư ồ ạt đổ tiền vào.
Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - sự lựa chọn của khách hàng năm 2018
Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - sự lựa chọn của khách hàng năm 2018

Tuy nhiên, đến nửa cuối quý 2/2018, thị trường bất động sản đã có hiện tượng chững lại. Một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này có thể kể đến đó là thị trường cổ phiếu, chứng khoán có dấu hiệu lao dốc không phanh, một số công ty, tập đoàn lớn của nước ngoài thay đổi chiến lược đầu tư, rút vốn đầu tư khỏi Việt Nam... là một trong những nguyên nhân gián tiếp khiến cho thị trường bất động sản bị tụt dốc.

Cũng câu chuyện đầu tư bất động sản ở các khu vực đặc khu kinh tế, có nhiều nhà đầu tư đã rất thành công trong đợt đầu tiên, từ sự thành công này kéo theo niềm đam mê, tiếp tục đầu tư lớn hơn, số lượng tiền được tăng lên gấp nhiều lần, giao dịch càng dễ dàng và lên đến đỉnh điểm khi các giao dịch thực tế chỉ trên giấy tờ, nhà đầu tư còn chưa kiểm tra thực tế, kiểm tra nguồn của các vị trí lô đất được giao bán, có những lô đất là phần san lấp bờ kênh, bờ suối, chia thửa và bán... Chính sự đầu tư một cách thiếu thận trọng đã dẫn đến nhiều trường hợp "tiền mất, tật mang".

Sóng đầu tư vào đặc khu kinh tế trầm lắng xuống, các nhà đầu tư của thủ đô Hà Nội lại quay trở về thị trường truyền thống, mặc dù các giao dịch được thực hiện với tốc độ chậm hơn, giá trị gia tăng có thể thấp hơn. Tuy nhiên, đâu đó cũng có những dự án vàng, và cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư lưu ý và ngắm đến.

Thị trường chào đón dự án mới

Đầu năm 2018, khi thị trường các đặc khu kinh tế đang sôi động thì ngay tại trung tâm của thủ đô Hà Nội, Hateco đã tiến hành triển khai dự án Chung cư Hateco Laroma (Plaza) Chùa Láng, ngay tại vị trí lô đất 4A Láng Thượng, ngõ 157B phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Dự án chung cư Hateco Chùa Láng được xây dựng 31 tầng nội, 4 tầng hầm, trong đó có 5 tầng trung tâm thương mại kết hợp văn phòng, 25 tầng căn hộ chung cư cao cấp, phân chia 12 căn hộ trên một sàn, diện tích các căn hộ từ 75 - 120m2 (phân chia là các căn 2 phòng ngủ và loại căn 3 phòng ngủ).
Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - sự lựa chọn của khách hàng năm 2018
Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - sự lựa chọn của khách hàng năm 2018
Vị trí dự án Chung cư La Roma Chùa Láng được đánh giá là vị trí vàng đắc địa số 1 của Bất động sản thủ đô năm 2018, tọa lạc ở một khu vực mà hiện nay diện tích để xây dựng các tòa nhà chung cư đang không còn. Điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến ở vị trí dự án chính là vấn đề trình độ dân trí và kết nối: Phố Chùa Láng đã quá nổi tiếng với người dân ở khu vực và của THủ đô, nơi đây có một ngôi chùa tên là Chùa Láng, một địa danh lịch sử, cùng với đó là các trường đại học danh tiếng như Học Viện Ngoại Giao, Học VIện Thanh thiếu niên, Đại học Ngoại Thương... trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh...

Năm 2018, Hateco LaRoma Chùa Láng chính là sự lựa chọn cho các nhà đầu tư, khách hàng thông thái.