Kinh nghiệm để mua căn hộ chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn

Với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, việc khảo sát giá trên mạng là điều mà hầu hết mọi người đều sử dụng  và điều này đã trở thành thói quen trước khi quyết định mua hay bán bất động sản. Việc lựa chọn thông tin và tìm hiểu các thông tin trước khi mua căn hộ chung cư Han jardin Ngoại Giao Đoàn là điều rất cần thiết. Chỉ cần gõ tên dự án trên thanh công cụ tìm kiếm là chúng ta đã có thể tìm kiếm được hàng loạt các website giới thiệu thông tin của dự án rồi.
Kinh nghiệm để mua căn hộ chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn

Tuy nhiên, Bất động sản là một loại tài sản có giá trị lớn, vì vậy người mua nhà (nhất là những khách hàng mới lần đầu đi mua nhà) càng cần phải có sự tìm hiểu và chắt lọc thông tin một cách kỹ lưỡng để có những sự lựa chọn chính xác, phù hợp với khả năng tài chính và tránh được các rủi ro gặp phải khi quyết định xuống tiền.

Gia đình anh Ngọc Hoàng đang cần tìm mua căn hộ chung cư tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội, nơi đây đang có nhiều tòa nhà chung cư mới, thiết kế theo phong cách hiện đại và các chủ đầu tư cũng uy tín. Vợ chồng anh Hoàng đã lọ mọ vào các website chuyên trang mua bán bất động sản để tìm hiểu, sau khi tìm hiểu, anh chị quyết định lựa chọn tòa nhà Chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn (Chung cư N01T6 và Chung cư N01T7 Ngoại Giao Đoàn) và anh quyết định nhấc máy điện thoại để gọi cho các chuyên viên tư vấn dư án để hỏi về thông tin tòa nhà.

Tuy nhiên, qua quá trình tìm hiểu các thông tin thì hiện tại anh Hoàng được biết là dự án chưa chính thức mở bán, và anh chị quyết định sẽ chờ đợi có thông tin pháp lý rõ ràng từ dự án, và được làm việc trực tiếp với chủ đầu tư thì anh chị mới quyết định đặt mua.

Hiện tại trên thị trường có nhiều trang website đăng tải thông tin đăng ký đặt chỗ và giữ chỗ, tuy nhiên việc này vẫn không đảm bảo yếu tố pháp lý. Việc lựa chọn mua nhà chung cư hình thành trong tương lai theo chia sẻ của anh Thắng - quận Bắc Từ Liêm "Nên tìm hiểu rất kỹ các thông tin của dự án như: Quyết định đầu tư dự án, quy hoạch dự án, văn bản chấp thuận dự án được đưa vào kinh doanh, văn bản - biên bản nghiệm thu công trình đã hoàn thành hạ tầng theo tiến độ...." cùng với đó sẽ là cam kết bảo lãnh của một ngân hàng thương mại cho nhà ở hình thành trong tương lai....

Tòa nhà chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn (N01T6 và N01T7 Ngoại Giao Đoàn) là 02 tòa nhà được xây dựng ở ngay góc bùng bình giao cắt giữa đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài và đường quy hoạch rộng 60m, vì vậy tòa nhà này sẽ có độ ồn lớn nếu lựa chọn mua những căn ở tầng thấp. Vì vậy, khi lựa chọn mua chung cư ở tòa nhà này, quý khách hàng nên lựa chọn mua những căn hộ từ tầng 15 trở lên, ở đô cao này thì quý khách hàng sẽ có góc view rộng nhất, thoáng đãng và nhìn được xa nhất (điều này sẽ giải quyết cho quý khách hàng được thoải mái, thư giãn và phóng tầm nhìn xa sau những giờ làm việc mệt mỏi, tù túng).

Ngoài ra, việc lựa chọn một nơi để an cư thì quý khách hàng cũng cần phải đảm bảo các yếu tố phong thủy như hướng cửa, hướng bếp, hướng kê bàn thờ... những điều này cũng rất quan trọng. Vì thế, khi lựa chọn mua căn hộ chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn điều quan trọng tiếp theo đó phải đảm bảo phù hợp với tuổi phong thủy của gia chủ...

Lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp với khả năng tài chính cũng là một vấn đề nữa mà nhiều gia đình cần phải lưu ý. Áp lực về tài chính, áp lực về các khoản thanh toán tiền gốc và tiền lãi cho ngân hàng nếu trường hợp quý khách hàng vay vốn ngân hàng để mua nhà hàng tháng là điều rất nhiều gia đình gặp phải. Ban đầu, các đôi vợ chồng trẻ thường không quan tâm đến vấn đề này, tuy nhiên khi các gia đình tăng thêm thành viên (những đứa con), và nhu cầu tiêu dùng cơ bản ngày càng tăng sẽ dẫn đến áp lực tài chính tăng lên. Vì vậy, lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp với khả năng tài chinh là một lưu ý đặc biệt.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các thông tin căn hộ chung cư hoặc là các kinh nghiệm mua nhà.

Trân trọng cảm ơn và chúc quý khách hàng lựa chọn mua được căn hộ ưng ý trong thời gian tới.