Sân Golf Quốc tế Móng Cái - địa điểm du lịch mới rất hấp dẫn

Móng Cái là địa danh tiềm năng để phát triển kinh tế và đây cũng là lợi thế của vùng đất này khu có cửa khẩu Quốc Tế tiếp giáp với Trung Quốc. Móng Cái trong tương lai không xa nữa sẽ trở thành một trong hai trung tâm phát triển kinh tế và thương mại, dịch vụ lớn nhất tỉnh Quảng Ninh.

Yếu tố thu hút và là quan trọng đến kéo các nhà đầu tư về với Móng Cái chính là việc đầu tư hiệu quả của địa bàn, với tổng thể rất nhiều dự án tiềm năng đang phát triển ở khu vực này, Móng Cái sẽ là địa điểm thu hút du lịch lớn nhất của Miền Bắc Việt Nam.
Sân Golf Quốc tế Móng Cái - địa điểm du lịch mới rất hấp dẫn

Hiện tại Móng Cái có dự án Sân golf Vĩnh Thuận và các dịch vụ phụ trợ khác hoàn toàn mới, đây sẽ là dự án thu hút nhiều khách du lịch và các golf thủ về khu vực này vừa tham quan du lịch vừa sử dụng các dịch vụ của sân chơi này.

Công ty liên doanh Vĩnh Thuận được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp phép hoạt động từ năm 2004, hiện tại công ty có phạm vi kinh doanh đa dạng, bao gồm: lĩnh vực xây dựng, lĩnh vực kinh doanh sân Golf 18 lỗ, khu vực chơi giải trí (Trong đó có câu lạc bộ tàu du lịch, ca nô chạy trên biển, xe chạy trên cát, hệ thống bể bơi nước ngọt...)



Sân Golf quốc tế Móng Cái được đặt tại bờ Tây Vịnh bắc bộ, là nơi địa đầu tổ quốc Việt Nam. Đây là một sân chơi có ưu điểm lớn về địa lý và mặt bằng địa hình, là một trong những sân chơi kết nối với các tour du lịch xuyên suốt của vùng du lịch Quảng Ninh...