Giới thiệu dự án Chung cư T&T 273 Tây Sơn - Hà Nội

Chung cư T&T số 273 Tây Sơn là dự án có vị trí đắc địa tọa lạc tại 2 mặt tiền đường, ngay vị trí ngã ba đường Tây Sơn giao với phố Thái Thịnh, đối diện với tòa nhà chung cư này là tòa nhà Mipec Tây Sơn, một trong những tòa nhà chung cư cao cấp ở khu vực này, tập hợp nhiều tiện ích cao cấp.

Thông tin cơ bản của dự án như sau:

Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn T&T
Đơn vị xây dựng dự kiến: Conteccons
Tên gọi của dự án: Chung cư T&T 273 Tây Sơn
Địa chỉ dự án: Số 273 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Diện tích khuôn viên: 5.000m2
Diện tích xây dựng dự án: 2.007m2
Quy hoạch xây dựng: cao 35 tầng, gồm 5 tầng trung tâm thương mại.

Giới thiệu dự án Chung cư T&T 273 Tây Sơn - Hà Nội

Hiện tại dự án đang trong quá trình chuẩn bị để khởi công, dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong thời gian gần nhất. Nếu dự án này được triển khai mở bán ra thị trường thì chắc chắn sẽ tạo nên một làn sóng mới cho khu vực quận Đống Đa - nội thành Hà Nội.

Vị trí dự án, ngay tại số 273 Tây Sơn, đây là một vị trí rất thuận lợi cho quá trình di chuyển đi lại, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các tuyến đường Huyết mạch của thủ đô như đường Tây Sơn, Đường Láng - vành đai 2, đường Thái Thịnh, đường Thái Hà và nhiều tuyến đường khác xung quanh dự án.

Tại khu dự án này được các chuyên gia đánh giá là dân trí cao, mức độ ổn định về dân cư cũng như các dịch vụ đều tốt. Nơi đây tập trung nhiều trường đại học nổi tiếng như: Đại học Thủy Lợi, Đại Học Công Đoàn, Học Viện Ngân Hàng..., ngoài ra còn có nhiều trường tiểu học, trung học phổ thông quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tập của con em các khách hàng sinh sống tại tòa nhà này.

Chung cư T&T 273 Thái Thịnh được thiết kế hiện đại, đồng bộ với nhiều hệ thống tiện ích xung quanh dự án: quanh tòa nhà là hệ thống công viên, cây xanh giúp cho cư dân sinh sống tại nơi đây có một cảm giác sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế căn hộ chung cư tại tòa nhà với nhiều công năng sử dụng, nâng cao và đảm bảo công năng sử dụng ở mức tối đa nhất cho người dùng.