Học cách chờ đợi - đó là lời khuyên đầu tư bất động sản từ Charles Jacobus

Charles Jacobus là tác giả , nhà sư phạm, giám đốc công ty bảo hiểm và là một luật sư BĐS đã được Uỷ ban Houston, bang Texas cấp giấy chứng nhận.

Những nhà đầu tư BĐS thành công thường được kinh nghiệm trợ giúp rất nhiều. Sau mỗi lần thất bại trong đầu tư họ sẽ học được thêm rất nhiều bài học quý báu từ lần thất bại đó, chính vì vậy họ đúc kết thành kinh nghiệm trong quá trình đầu tư và có hướng đi chính xác nhất.

Hiện nay, có rất nhiều công ty nghiệp dư đầu tư vào lĩnh vực tư vấn đầu tư bất động sản, kinh doanh bất động sản hay kể cả là đầu tư xây dựng... Tuy nhiên, ban nên dừng kinh doanh một thời gian để nghiên cứu kỹ lưỡng.

Bài học từ những người thành công trong lĩnh vực đầu tư bất động sản cho thấy, Khi mọi người thấy việc đầu tư BĐS có vẻ dễ dàng và thu lợi cao, họ sẽ nghĩ rằng mình có thể đầu tư vào nhà đất mà không cần phải xem xét đến những mục tiêu và chiến lược truyền thống, điều này chỉ có thể đúng vào một thời điểm nhất định.

Nhiều nhà đầu tư nghiệp dư, họ có suy nghĩ ngồi mát ăn bát vàng, phóng đại thị trường thực, đẩy giá tất cả các lĩnh vực (họ cho rằng mọi thứ đều đang tăng giá), vì không phân tích thị trường hoặc phân tích thị trường ít, quá trình mua bán không có chiến lược thì có thể dẫn đến thị trường giả được đẩy lên cao, khiến cho thị trường sụp đổ, kéo theo nhiều người đầu tư sẽ bị thiệt hai rất nhiều tiền.

Thị trường bất động sản có tính chu kỳ, khi thị trường có dấu hiệu sụp đổ thì chúng ta sẽ thấy có rất nhiều trường hợp khách hàng bán cắt lỗ, bán tống, bán tháo. Điều này khiến cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp nghiên cứu và nắm bắt cơ hội để mua vào với giá mua rẻ.

Chiến lược chờ đợi sẽ đem về cho bạn nguồn lợi nhuận rất lớn nhờ mua được bất động sản giá rẻ. Như vậy, khi bắt đầu tìm hiểu và đầu tư trong thị trường này, bạn nên chờ đợi cơ hội, và cơ hội thành công chắc chắn sẽ đến với bạn.

Tìm hiểu thêm thông tin bất động sản, nội thất tại website: