Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

Được phát triển song song cùng với loại hình căn hộ 2 phòng ngủ, dòng sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Hateco La Roma Chùa Láng đang thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu thủ đô bởi vị trí góc tuyệt đẹp cũng như tầm nhìn hoàn hảo về toàn cảnh thành phố Hà Nội.

Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Hateco La Roma Chùa Láng có tất cả 132 căn hộ, được thiết kế với diện tích từ 90 – 120 m2 (Theo diện tích thông thủy). Ưu điểm lớn nhất của loại căn hộ này chính là gần như các căn hộ nằm tại các vị trí góc của các tòa nhà, sở hữu ban công lớn rộng tại phòng khách, view toàn cảnh trung tâm thủ đô.

Các phòng ngủ trong căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Hateco La Roma Chùa Láng đều được thiết kế với cửa kính rộng lớn, thay cho tường nhằm mở rộng tầm nhìn tối đa cho gia chủ sở hữu. Đặc biệt một số căn hộ 3 phòng ngủ còn sở hữu ban công riêng tại phòng ngủ.
Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Hateco La Roma Chùa Láng

Được đánh giá là một trong những khu căn hộ đáng sống bậc nhất tại thành phố Hà Nội, chung cư Hateco La Roma Chùa Láng không chỉ sở hữu vị trí vàng đắc địa, giao thoa giữa 3 quận Ba Đình – Cầu Giấy – Đống Đa, mà còn sở hữu những tiện ích hoàn hảo trong đó phải kể đến như bể bơi bốn mùa, hầm rượu vang, khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, nhà hàng cao cấp…

Cuộc sống sẽ thật trọn vẹn và hạnh phúc, khi sau một ngày làm việc mệt mỏi, được thưởng thức những ly rượu vang dịu ngọt cùng người thân, ngắm nhìn những ánh đèn thành phố lấp lánh qua từng ô cửa sổ nhà hàng rượu, hay được hòa mình trong làn nước mát lạnh của bể bơi sang trọng bốn mùa tại tầng 6 tòa nhà.

Chung cư Hateco La Roma Chùa Láng, đó không chỉ là một căn hộ để ở đơn thuần, đó còn là nơi để quý khách có thể trải nghiệm phong cách sống Resort thực sự ngay trong chính căn nhà của mình. Hiện tại, trong những khu căn hộ chung cư sở hữu vị trí trung tâm thành phố, quanh các quận Ba Đình, Đống Đa đa phần đều là các khu căn hộ đã xây từ lâu, không có nhiều tiện ích.

Hateco 4A Láng Thượng được tập đoàn Hateco cho ra mắt đã hoàn toàn mang đến những giá trị sống vô cùng tuyệt vời cho người dân khu vực này. Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ tại đây hứa hẹn sẽ là căn hộ không thể tuyệt vời hơn dành cho các gia đình đông con, hay những gia đình nhiều thế hệ.

Hiện tại, chủ đầu tư Hateco đã chính thức công bố mở bán khu căn hộ. Để biết thông tin chi tiết về chính sách bán hàng, giá bán chính thức từng căn hộ cũng như để lắng nghe những lời tư vấn chuyên sâu về dự án, quý khách xin hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline trên website