Vị trí dự án Chung cư CT3 Nghĩa Đô

Chung cư CT3 Nghĩa Đô là một dự án được xây dựng ở trung tâm khu đô thị mới Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án một mặt tiếp giáp với khu cư dân cao cấp Nghĩa Đô, một mặt nhìn trực tiếp xuống công viên nội khu dự án.

Tòa nhà chung cư CT3 Nghĩa Đô là một trong 6 tòa được xây dựng tại khu dự án đô thị mới Nghĩa Đô - dự án tiếp giáp ngay với khu đô thị Tây Hồ Tây (do Daewoo Hàn Quốc triển khai), đây là khu vực có tốc độ phát triển cao, trình độ dân trí cao và hạ tầng khu vực hiện đại.
Vị trí dự án Chung cư CT3 Nghĩa Đô

Dự án CT3 Nghĩa Đô có vị trí nằm ngay trên trục đường huyết mạch của thành phố, có tuyến đường 40m đang quy hoạch sẽ chạy qua phía bắc của khu đô thị, phía đô của khu đô thị là tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài.

Ở vị trí dự án, quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí huyết mạch, trung tâm của thủ đô như: khu siêu thị Metro khoảng 2km, khu trung tâm khu đô thị mới Tây Hồ Tây - quảng trường tây hồ tây khoảng 1km, nhà hát Thăng Long opera (hình thành trong tương lai) khoảng 2km, Hồ Tây khoảng 3km, về trung tâm Cầu Giấy khoảng 7 phút đi xe.... Ngoài ra, ở khu vực này cũng có nhiều khu trường học quốc tế và các trường đại học nổi tiếng của Việt Nam.



Hiện tại dự án chung cư CT3 Nghĩa Đô đang được gấp rút triển khai xây dựng, hoàn thiện phần móng và chuẩn bị cho công tác mở bán, quý khách hàng có nhu cầu mua nhà tại dự án vui lòng liên hệ số điện thoại 0947.732.720 để đăng ký.