Embassy Garden - Khu biệt thự đáng sống tại Hà Nội

Tọa lạc tại khu A1-TT1 Khu trung tâm Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, dự án Biệt thự Embassy Garden và Shophouse Embassy Garden Tây Hồ Tây có một không gian sống trong lành, với nhiều tiện ích đảm bảo, gồm trường học quốc tế, các công viên cây xanh, trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế, có 6 bộ thuộc Chính Phủ được xây dựng tại đây, cạnh khu đất xây dựng 13 trụ sở đại sứ quán các nước trên thế giới.

Embassy Garden là dự án nhà ở thấp tầng và biệt thự, được xây dựng với quy mô 55 nhà biệt thự và 77 nhà Liền kề (Shophouse - Nhà phố kinh doanh). Tổng diện tích dự án là 35.851m2, trong đó đất ở là 24.085m2 - mật độ xây dựng là 50%, diện tích đất để xây dựng đường nội bộ là 9.643m2, đất trồng cây xanh là 2.123m2.
Embassy Garden - Khu biệt thự đáng sống tại Hà Nội

Khu biệt thự và nhà ở thấp tầng Embassy Garden được xem như trái tim xanh của dự án Khu đô thị Tây Hồ Tây, dự án cũng được ví như một công viên thu nhỏ với một hạ tầng kỹ thuật tiện ích hiện đại, một không gian đem đến cho khách hàng môi trường thân thiện, cuộc sống xanh mát, thanh bình cho cư dân.

Biệt thự và liền kề Embassy Garden nằm tại vị trí giao thoa của nhiều tuyến đường trung tâm của thủ đô Hà Nội, cũng tiếp giáp giữa 2 dự án trung tâm lớn của Hà Nội là Khu Starlake Tây Hồ Tây và khu Đoàn Ngoại Giao tại Hà Nội. Embassy Garden giáp 4 mặt đường bao gồm: Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài rộng 50m, đường số 4 của Hà Nội rộng 60m2 (Tuyến đường ngăn tách khu dự án Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn), đường nội bộ tiếp giáp với chung cư N03T3, N03T4, N03T5 và N03T6 Ngoại Giao Đoàn rộng 15m, đường đối diện với phần đất trụ sở trạm y tế và các công viên công cộng thuộc phường Xuân Tảo rộng 30m.

Từ dự án Embassy Garden quý khách hàng có thể dễ dàng để đi lại và kết nối tới các vị trí huyết mạch, trung tâm củ thủ đô Hà Nội, là vị trí tiếp giáp và chuyển giao dự án cũng như là trung chuyển và kết nối của các tuyên đường lớn tại thủ đô, chính vì thế đây sẽ là trung tâm giao thương, thuận tiện đi lại, thuận tiện để kinh doanh buôn bán và các hoạt động khác.

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan dự án hoặc đặt mua căn hộ tại dự án, vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh của chủ đầu tư để được hỗ trợ. Công ty Cổ phần Phát triển tài sản Việt Nam, địa chỉ tầng 25 tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại: 0989.290.948 - 0947.732.720