Khu đô thị mới Tây Hồ Tây và dịch vụ tiện ích hoàn hảo

Dịch vụ tiện ích hoàn hảo của khu đô thị mới Tây Hồ Tây

Thấu hiểu được mong muốn có một không gian sống yên bình hòa nhập với thiên nhiên, tại thành phố Hà Nội chủ đầu tư Tập đoàn Deawoo E&C đã xây dựng nên một khu dự án tầm cỡ quốc tế với trung tâm hành chính, văn phòng, khu thương mại đẳng cấp, không gian văn hóa, giáo dục và các khu nhà ở thấp tầng kết hợp chung cư cao cấp.
Khu đô thị mới Tây Hồ Tây và dịch vụ tiện ích hoàn hảo

Tây Hồ Tây - Trung tâm thương mại, mua sắm hạng sang:

Khu đô thị Tây Hồ Tây được thiết kế nhằm tối đa hiệu quả sử dụng  và đầy đủ các điều kiện để cho thương mại và hội nhập kinh tế thế giới, ở dự án được trang bị và xây dựng với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, phục vụ trọn gói các dịch vụ kinh doanh, thương mại... tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu hút nguồn đầu tư trong và ngoài nước.

Tây Hồ Tây - Không gian văn hóa nghệ thuật

Khu đô thị mới Tây Hồ Tây là nơi đỉnh cao của hành trình kiến trúc, với nhiều công trình kiến trúc hiện đại, tầm cỡ thế giới, đem lại cho quý khách hàng, cư dân những cảm nhận khác biệt, một thủ đô văn minh, hiện đại sẽ được gây dựng và phát triển trong thời gian tới.
Khu đô thị mới Tây Hồ Tây và dịch vụ tiện ích hoàn hảo

 khu đô thị Tây Hồ Tây quý khách hàng sẽ có một không gian thu nhỏ như một số địa điểm nổi tiếng như Broadway - là thiên đường của những giấc mơ, không gian sôi động, náo nhiệt và như tại quảng trường thời đại Times Square và trải nghiệm một không gian thành phố lãng mạn bậc nhất của Italia - Venice ngay tại nhà hát Thăng Long (Đây sẽ là nơi biểu diễn nghệ thuật lớn và quy mô bậc nhất của cả nước thuộc khu vực).

Hệ thống trường học  tại khu Tây Hồ Tây

Trong nội khu dự án được xây dựng và quy hoạch riêng 8ha dành cho việc xây dựng trường học chuẩn quốc tế, đem lại cho những cư dân nhí ở khu vực được tiếp xúc với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.

Khu đô thị mới Tây Hồ Tây - Không gian sống yên bình và thư giãn
Khu đô thị mới Tây Hồ Tây và dịch vụ tiện ích hoàn hảo

Với hệ thống hồ nước kết hợp công viên cây xanh đã tạo nên một không gian thiên nhiên rộng lớn, xen lẫn với các khu quy hoạch công trình đem đến cho con người nơi đây một không khí trong lành, sân chơi thoải mái. Cuộc sống sẽ cảm thấy trong lành hơn khi sống tại nơi gần gũi thiên nhiên.

An ninh khu đô thị Tây Hồ Tây



 khu đô thị Tây Hồ Tây sẽ được quy hoạch xây dựng các bộ và ngành của chính phủ, và đây sẽ là trung tâm hành chính, chính trị mới của thủ đô Hà Nội, chính vì vậy mà an ninh của khu vực được đảm bảo chặt chẽ, sống tại nơi này quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.