Khu đô thị mới Tây Hồ Tây - Điểm hút mới của thị trường BĐS

Không tiếp thị quá phô trương như nhiều dự án khác trên thị trường, nhưng bất ngờ lớn là các lô biệt thự, nhà liên kế thuộc dự án Embassy Garden - Tây Hồ Tây đều được khách hàng đặt mua với tốc độ nhanh, và chỉ trong thời gian ngắn số lượng sản phẩm đã được giao dịch.

Giá bán các lô biệt thự Embassy Garden và nhà phố thương mại Embassy Garden Tây Hồ Tây trong khoảng từ 110 - 145tr/m2 tùy từng vị trí, nghĩa là khách hàng cần phải chuẩn bị số tiền tối thiểu là 15 tỷ đồng để sở hữu một căn liên kế hoặc 24 tỷ một lô biệt thự.

Nguyên nhân nào khiến cho Biệt thự Embassy Garden Tây Hồ Tây và Shophouse Embassy Garden được người mua và giới đầu tư bất động sản săn lùng nhiều đến như vậy? Liêu phải chăng dự án có vị trí quá đẹp, tiện ích hoàn hảo và được xây dựng bởi một chủ đầu tư uy tín hay người mua đã định vị được giá trị gia tăng của sản phẩm này?
Khu đô thị mới Tây Hồ Tây - Điểm hút mới của thị trường BĐS


Có thể nói rằng, Embassy Garden Tây Hồ Tây đến từ tất cả các yếu tốt trên, trước hết phải kể đến là vị trí của dự án. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của khu Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn, nằm trên trục đường Nguyễn văn Huyên giao cắt với đường 60m nối từ Phạm văn Đồng đến Võ Chí Công, trục giao thông kinh tế và chính trị của thủ đô Hà Nội trong thời gian tới. Đây là khu vị trí dự án phong thủy hanh thông, đắc địa được giới nhà giàu và rất nhiều người nước ngoài ưu chuộng lựa chọn là nơi sinh sống.

Với một mặt tiền đường giáp đường Nguyễn Văn Huyên, một mặt giáp đường 60m, từ vị trí Embassy Garden có thể dễ dàng kết nối đến các vị trí trung tâm thủ đô, sân bay Nội Bài hay trung tâm mới của thành phố chỉ trong vòng từ 10 - 20 phút đi xe.

Không chỉ vậy, Embassy Garden là một dự án thành phần của siêu dự án Tây Hồ Tây, liên kế với khu đô thị mới Ngoại Giao Đoàn, kết hợp cả 2 khu đô thị lại với tổng diện tích hơn 270ha, chưa kể đến diện tích công cộng của 2 công viên lớn là công viên Hòa Bình và Công viên Hữu Nghị, Tây Hồ Tây là 1 trong 5 trung tâm đô thị ở phía Nam Sông Hồng, đây được quy hoạch với chức năng khu trung tâm thương mại, tài chính và văn hóa...

Tổng diện tích quy hoạch của khu Tây Hồ Tây là 186.3ha, trong đó đất ở được quy hoạch với 16%, còn lại là đất thương mại, văn phòng và các công trình văn hóa, xã hộ, y tế, giáo dục, vui chơi - thể thao - giải trí..., điều này đồng nghĩa với việc Biệt thự và liền kề ở khu đô thị này là một sản phẩm hiếm hoi, trong đồng bộ một quần thể khu đô thị hiện đại, và giá trị sản phẩm bất động sản ở khu đô thị này sẽ ngày càng cao và gia tăng nhanh.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin và đặt mua biệt thự Embassy Garden Tây Hồ Tây vui lòng liên hệ 0989.290.948 - 0947.732.720