Hạ tầng và các tiện ích tại khu đô thị Tây Hồ Tây - Biệt thự Tây Hồ Tây

Dự án Starlake Hà Nội - Biệt thự Tây Hồ Tây với mục tiêu trở thành khu đô thị đa chức năng cho cư dân cơ hội trải nghiệm những tiện ích đồng bộ, một môi trường sống trong lành, lý tưởng.
Hạ tầng và các tiện ích tại khu đô thị Tây Hồ Tây - Biệt thự Tây Hồ Tây

Khu đô thị Tây Hồ Tây - Cơ sở hạ tầng hiện đại

- Hiện tại dự án khu đô thị mới Tây Hồ Tây đang triển khai xây dựng và hoàn thiện các hạng mục hạ tầng, đồng bộ hệ thống giao thông với tiêu chuẩn cao, hạ ngầm toàn bộ hệ thống điện, vô tuyến, internet, ...
- Ở khu đô thị Tây Hồ Tây, việc tuân thủ theo tiêu chuẩn xây dựng, cốt nền thi công mặt bằng, bảo đảm về vệ sinh môi trường, cấp và thoát nước trong mùa mưa bão.
- Hệ thống giao thông tại khu đô thị được phân chia theo hệ thống đường kẻ vuông, các tuyến đường nhánh và phân tách các khu đều kết nối ra với đường chính, mỗi một tuyến đường là một sự đầu tư chuyên nghiệp, đồng bộ.
- Phân khu chức năng rõ, bao gồm khu đất xây dựng nhà thấp tầng, đất công viên cây xanh, hệ thống giáo dục, y tế, khu đất trụ sở làm việc của các bộ, ngành của chính phủ, khu vui chơi giải trí và mua sắm riêng biệt. 

Khu đô thị mới Tây Hồ Tây - Môi trường kinh doanh lý tưởng

Trung tâm khu đô thị được quy hoạch xây dựng một tòa tháp tài chính thương mại cao tầng, vừa là biểu tượng của khu dự án vừa là một trụ sở làm việc về thương mại - tài chính mới của Hà Nội, nơi quy tụ nhiều công ty, trụ sở làm việc của các tập đoàn lớn, là nơi để ký kết và trao đổi kết quả giữa các đối tác với nhau.

Tây Hồ Tây - khu hành chính mới của thủ đô

Tại trung tâm của khu đô thị mới Tây Hồ Tây, chính phủ nước ta đã lựa chọn để đặt trụ sở làm việc của một số bộ ngành, khu Đoàn Ngoại Giao, công trình văn hóa quốc gia. Đưa dự án trở thành điểm đến của các phái đoàn ngoại giao các nước về Việt Nam làm việc, tổ chức các sự kiện văn hóa và giao thương quốc tế.