Biệt thự Tây Hồ Tây - Nơi linh khí hội tụ của thủ đô Hà Nội

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY

Biệt thự Tây Hồ Tây được xây dựng và phát triển bới Tập đoàn Daewoo E&C Hàn Quốc. Biệt thự Tây Hồ Tây sẽ trở thành một trong những khu đô thị cao cấp và sang trọng bậc nhất Châu Á. Với diện tích hơn 186,3 ha, nối liền với không gian xanh Hồ Tây và trục giao thông huyết mạch tới sân bay quốc tế Nội Bài, Biệt thự Tây Hồ Tây sẽ là biểu tượng của một khu đô thị đẳng cấp và hiện đại nhất Việt Nam.
Biệt thự Tây Hồ Tây - Nơi linh khí hội tụ của thủ đô Hà Nội

Tổng quan dự án Biệt thự Tây Hồ Tây

Starlake Tây Hồ Tây- Trung tâm mới của thủ đô hà nội. Biệt thự Tây Hồ Tây nằm trên địa giới hành chính của 3 quận: Tây Hồ- Cầu Giấy và Bắc từ Liêm, cách trung tâm thành phố 8 km( khoảng 20 phút đi bằng ô tô) và cách sân bay quốc tế nội bài 16km( khoảng 20 phút đi bằng ô tô)
Thông tin về dự án cụ thể như sau:

  • Tên dự án: Biệt thự Tây Hồ Tây - Starlake (Giấy chứng nhận đầu tư: Khu Trung tâm Khu Đô thị Tây Hồ Tây)
  • Vị trí dự án biệt thự Tây Hồ Tây tại: Quận Bắc Từ Liêm, Tây Hồ và quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội
  • Mục đích thực hiện dự án: Phát triển KĐT mới kiểu mẫu đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Diện tích quy hoạch khu dự án là: 210 ha. 
  • Quy mô dân số: khoảng 24,300 người
  • Tổng vốn đầu tư: gần 548 triệu đô la Mỹ
  • Chủ đầu tư: CTy TNHH Phát triển T.H.T (Nhà đầu tư nước ngoài: tập đoàn Deawoo E&C)
  • Đối tác ngân hàng: Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB).
  • Tiến độ thực hiện dự án: Giai đoạn 1 quy mô 114 ha (2014 – 2019)
Biệt thự Tây Hồ Tây - Nơi linh khí hội tụ của thủ đô Hà Nội

II. THÔNG TIN BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY - STARLAKE TÂY HỒ TÂY GIAI ĐOẠN 1

1. Phân khu Biệt thự Tây Hồ Tây (Starlake Tây Hồ Tây) giai đoạn 1 triển khai xây dựng và bán: Nhà ở thấp tầng lô H7 và H10 thuộc dự án trung tâm khu đô thị mới Tây Hồ Tây.

2. Địa điểm xây dưng: phường Xuân Tảo (trước là xã Xuân đỉnh cũ) và phường Cổ Nhuế 1 (trước là xã Cổ Nhuế cũ), quận Bắc Từ Liêm (trước là huyện Từ Liêm Cũ).

3. Chủ đâu tư: Công ty TNHH phát triển T.H.T

4. Đơn vị lập đồ án thiết kế xây dựng: Cty Tư vấn Xây dựng & quy Hoạch Heerim: Cty CP Tư vấn XD Công nghiệp & Đô Thị Việt Nam.

5. Vị trí, giới hạn khu Biệt thự Tây Hồ Tây:
  • Phía Bắc là đường quy hoạch ( mặt cắt ngang 15m, 24 m2)
  • Phía Nam là đường quy hoạch ( có mặt cắt ngang 14m và 40m)
  • Phía Đông là đường quy hoạch (có mặt cắt ngang 15m và 24 m2)
  • Phía tây là đường quy hoạch ( có mặt cắt ngang 13 và 15m) 
Biệt thự Tây Hồ Tây - Nơi linh khí hội tụ của thủ đô Hà Nội

6. Quy mô Biệt thự Tây Hồ Tây phân khu H7, H10: bao gồm 63 căn biệt thự đơn lập, 158 biệt thự song lập và 28 nhà liên kế.

7. Hạng mục Nhà Biệt thự Tây Hồ Tây: Biệt thự Starlake Tây Hồ Tây được thiết kế xây dựng với 24 mẫu nhà biệt thự, diện tích xây dựng từ 185m2- 400m2, độ cao trung bình là 3 tầng. Có 3 mẫu nhà liên kế với diện tích từ 135m2 - 200m2, Biệt thự Tây Hồ Tây sẽ đem đến sự đa dạng về mẫu nhà đối với sự lựa cho khách hàng.

III. NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT TẠI BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY - STARLAKE TÂY HỒ TÂY. 

Biệt thự Tây Hồ Tây XD khép kín với mục đích để ở, không kinh doanh buôn bán. Biệt thự Tây Hồ Tây được thiết kế với 3 cửa tiếp cận khu, cửa chính hướng bắc và hai cửa phụ (một cửa hướng Đông, một cửa hướng Nam), dự án có bảo vệ tại các chốt để bảo vệ an ninh cho toàn khu. Biệt thự starlake được thiết kế với hệ thống an ninh ba vòng kiểm soát, quý khách hàng và gia đình sẽ được bảo đảm an toàn và sự riêng tư tối đa.

Biệt thự Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội

Biệt thự Tây Hồ Tây tận hưởng cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn, hoàn hảo. Starlake Tây Hồ Tây cam kết sẽ trở thành một khu đô thị bậc nhất với cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn cao cấp, đồng bộ và tối tân, đáp ứng được xu thế phát triển quy hoạch Hà Nội tầm nhìn đến năm 2030.
Biệt thự Tây Hồ Tây - Nơi linh khí hội tụ của thủ đô Hà Nội
Phối cảnh biệt thự Embassy Garden - Tây Hồ Tây

Biệt thự Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội

Biệt thự Starlake Tây Hồ Tây - nơi linh khí hội tụ. Biệt thự Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây tự hào ngự trị tại chính huyệt phong thủy của Hà Nội, nằm trên trục phong thủy Hồ Tây- Ba Vì (Là trục tâm linh của Hà Nôi), được bao bọc và bảo vệ bởi hai mạch núi lớn là Tam Đảo (phía Đông) và Ba Vì (Phía Tây). Được Mệnh danh là hồn cốt của xứ Thăng Long rồng bay, Hồ Tây là nơi linh khí hội tụ, phong thủy hanh thông, cuộc sống thịnh vượng.

Biệt thự Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội mang cả thế giới đến ngôi nhà của bạn. Hơn thế, sống tại, Starlake Hà Nội - Một khu đô thị hoàn chỉnh giúp cho cư dân có cơ hội trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo trong không gian sống lý tưởng, khu văn phòng đẳng cấpvà không gian giao lưu văn hóa, giáo dục toàn cầu, khu trung tâm mua sắm - giải trí sang trọng.

Biệt thự Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội ngôi nhà chung cho những người thành đạt. Starlake Hà Nội với mục tiêu xây dựng một cộng đồng văn minh giàu có, đẳng cấp, đa quốc tịch, tuyệt đối coi trọng sự riêng tư và trong lành. Deawoo E&C đã xây dựng khu biệt thự Starlake thành ngôi nhà chung, nơi quy tụ của những doanh nhân giàu có, những trí thức thành đạt, những nhà đầu tư danh tiếng và tham vọng.

Biệt thự Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội nơi cuộc sống thăng hoa. Khu Biệt thự Tây Hồ Tây thuộc khu đô Đô Thị Tây Hồ Tây nằm trong sự vận hành của khí và nước trong không gian Hồ Tây kết nối với trục không gian xanh và hệ thống hồ điều hòa tuyệt đẹp tạo nên môi trường sống hài hòa với thiên nhiên. Kết nối với Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị, Công viên nước Hồ Tây. Biệt thự Tây Hồ Tây - Starlake Tây Hồ Tây hiện đại nhưng vẫn hòa quyện với hệ sinh thái xanh và không gian mặt nước khu vực, tạo môi trường sống lý tưởng cho cư dân nơi đây.