Thiết kế nội thất căn hộ chung cư diện tích bé - 69m2

Căn hộ có diện tích 69m2, thiết kế Nội thất khá đẹp mắt và mọi công năng sử dụng được nâng cao tối đa nhất, mời quý khách hàng cùng xem qua mẫu thiết kế này.

Thiết kế nội thất chung cư diện tích 69m2
Thiết kế nội thất chung cư là một công trình nghệ thuật, người thiết kế phải có con mắt tinh tế, cảm quan được bố cục của căn hộ và lên được ý tưởng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy mặt bằng bản vẽ của căn hộ này. Tại phòng khách của căn hộ chung cư, nhà thiết kế đã sắp đặt các vật dụng cũng như thiết kế bộ Sofa dài khá hợp lý ở không gian hẹp ngang. Không thiết kế tủ tivi mà thay vào đó là kệ trên và kệ dưới, tạo độ thông thoáng cho không gian phòng khách, kệ dưới để tivi, đầu thu vô tuyến, đặt loa cây 2 bên vừa để trang trí cho không gian trở nên cân xứng hơn và đầy đủ vật dụng cho không gian phòng khách, kệ bên trên tivi quý khách hàng có thể trang trí thêm sách, tạp chí hay là những lọ hoa với các màu sắc tương phản (Trắng hoặc đen).



Tổng quát khu vực phòng khách nhìn từ trên cao xuống.
Ở các chung cư hiện đại, không gian phòng khách và khu vực ăn uống sẽ được thiết kế chung với nhau, vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại không gian sinh hoạt chung rộng rãi, tập trung. 

Từ phía cửa ra vào nhìn vào trong căn hộ

Trang trí khu bàn ăn bằng hệ đèn led, ban đêm bật sáng sẽ thấy lung linh rất nhiều

Thiết kế nội thất chung cư khu vực bếp: Gia chủ chọn màu trắng và đen kết hợp, tạo nên độ sang trọng cho không gian, mặt bar bếp chuyển thành bàn đảo khá hợp lý, kết hợp vừa làm bar vừa là khu vực ăn uống, hợp lý dành cho các gia đình có không gian diện tích căn hộ bé, ghế màu nâu cafe tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian này.

Bàn đảo được áp dụng tại căn hộ có diện tích bé
Sử dụng mặt kính trang trí đổi màu khi có ánh sáng led tương phản, đây là một sáng kiến mới trong không gian khu vực bếp, các gia đình có thể nghiên cứu để áp dụng vào trang trí căn hộ của gia đình mình.
Ánh sáng đèn led được bật vào ban đêm

Phòng ngủ master
Ở không gian phòng ngủ bố mẹ, chỉ cần thiết kế nội thất cơ bản, gồm hệ tủ quần áo, bàn trang điểm, đèn ngủ và kệ ti vi là đầy đủ, quý khách không nên trang trí và lắp đặt quá nhiều vật dụng, đồ đạc ở trong không gian ngủ này, bởi diện tích không cho phép, khi chúng ta lắp đặt nhiều vật dụng sẽ tạo cảm giác bí bách, chật chội.

Khu vực bàn học và làm việc của bố mẹ

Phòng ngủ và nơi học tập của các con
Bàn học và hệ tủ được thiết kế nối liền với nhau thành một khối, xen giữa là một chiếc giường đơn, nhà thiết kế đưa ra phương án khá tối ưu, vừa lấy ánh sáng cho căn phòng, vừa tạo một không gian học tập nghiêm túc dành cho các con.

Phòng ngủ được trang trí đơn giản

Khu vực logia phơi đồ của căn hộ chung cư.
Tìm hiểu thêm:
- Thiết kế nội thất chung cư hiện đại
- Thiết kế nội thất chung cư diện tích bé
- Thiết kế nội thất chung cư