Những dự án biệt thự đáng lựa chọn để sống nhất tại Hà Nội

Qua nghiên cứu, và phân tích đánh giá các biệt thự tại thủ đô Hà Nội, và dựa trên các tiêu chí như: Vị trí, quy mô dự án, chủ đầu tư của dự án, mật độ phủ xanh, mật độ nhà ở, môi trường sống, tiện ích khu vực, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng dân trí, tình hình an ninh, đặc điểm cộng đồng dân cư....

Chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng danh sách các dự án Biệt thự đáng để lựa chọn cho một cuộc sống sang trọng, trong lành như sau:

I. Biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên

* Thang điểm đánh giá: 5 Sao

Khu biệt thự Vinhomes Riverside nằm tại khu Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Đây là dự án có thiết kế linh hoạt với các cụm công trình trọng điểm, một khu đô thị đẳng cấp xây dựng theo mô hình một thành phố Venice (Italia) - Một thành phố sang trọng, xinh đẹp, quyến rũ giữa lòng thành phố Hà Nội.
Những dự án biệt thự đáng lựa chọn để sống nhất tại Hà Nội
Biệt thự Vinhomes Riverside
Những căn biệt thự tọa ven bờ sông đặt tên theo các loài hoa, thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp sự lãng mạn, kết nối giữa các căn biệt thự với nhau là các tuyến phố uốn lượn mềm mại và những công trình tiện ích đẳng cấp 5 sao: Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Khu ăn uống, giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế Almaz, Trường quốc tế Vinschool, hệ thống 8 sân chơi ngoài trời cùng các cụm bể bơi và sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống hồ nhân tạo và cây xanh tổng số 600.000m2.

Bên cạnh các hạ tầng tiện ích đầy đủ, thiết kế sang trọng, dự án Biệt thự Vinhomes Riverside còn được đánh giá là một dự án có cộng đồng dân cư văn minh, và đây là một khu đô thị đáng sống nhất thủ đô Hà Nội.

II. Khu biệt thự Ciputra - Chuẩn mực sống khu đô thị mới

* Thang điểm đánh giá: 5 Sao.
Những dự án biệt thự đáng lựa chọn để sống nhất tại Hà Nội
Biệt thự Ciputra

Khu dự án đô thị mới Ciputra là một điển hình trong việc tạo ra chuẩn mực một cuộc sống đô thị mới của thủ đô Hà Nội. Đây là một hình mẫu của nghệ thuật kiến trúc, quy hoạch cho nhiều dự án bất động sản học tập theo. Dự án được đánh giá là một khu đô thị chất lượng, tiêu chuẩn dịch vụ công cộng đạt chuẩn quốc tế.


III. Biệt thự song lập Gamuda City - Yên Sở

Thang điểm đánh giá: 4 Sao

Biệt thự Gamuda City là một bộ phận của một siêu dự án có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay, khuôn viên của dự án rộng 500ha, những căn Biệt thự song lập Gamuda Garden thuộc trung tâm dự án, được ôm trọn trong vòng tay xanh mát của cảnh quan thiên nhiên và công viên.
Những dự án biệt thự đáng lựa chọn để sống nhất tại Hà Nội
Biệt thự Gamuda City

Khu đô thị Gamuda City hiện tại đang trong giai đoạn I, xây dựng 364 căn liền kề và biệt thự song lập. Các dãy nhà phố thương mại hệ thống sân chơi trẻ em kết hợp công viên mini, đường dạo bộ đã được đầu tư xây dựng và hoàn thành.

IV. Biệt thự Tây Hồ Tây

Là dự án với nguồn tài chính từ Hà Quốc, đầu tư xây dựng ngay tại phía Tây của Hồ Tây, thuộc phần đất của 3 quận là Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm và Tây Hồ, tổng diện tích khoảng 193ha, hiện tại dự án đang triển khai giai đoạn 1, hoàn thiện cơ sở hạ tầng và Biệt thự thấp tầng.
Những dự án biệt thự đáng lựa chọn để sống nhất tại Hà Nội

Đây là một dự án ở trung tâm thành phố, nơi đây có hệ thống cơ sở hạ tầng ổn định, nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố đi qua như: Nguyễn Văn Huyên, Võ Chí Công và Phạm Văn Đông, giáp với khu Đoàn Ngoại Giao. Dự án sau này sẽ là nơi xây dựng trụ sở một số bộ, ban ngành tại đây.

V. Biệt thự PVI - Ambassador Garden

Dự án được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty cổ phần phát triển tài sản Việt Nam - Thuộc PVI. Đây là một dự án mới, vị trí đắc địa thuộc địa phận của siêu dự án Tây Hồ Tây. Tọa lạc ở một vùng đất hoàn toàn sạch, nền địa chất vững chắc, quy hoạch dự án đồng bộ với cơ sở hạ tầng của 2 khu Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn. Quý khách hàng hãy cùng chờ đợi siêu dự án này ra đời để biết tại sao nên chọn đây là nơi để sinh sống.

Tìm hiểu thêm: