LỄ CÔNG BỐ MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG MỚI - LỄ CÔNG BỐ, TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LÃNH ĐẠO CÔNG TY

Sáng ngày 30/11/2016, Công ty CPDV Hàng không Thăng Long - TASECO đã trang trọng tổ chức Lễ công bố mô hình hoạt động mới - Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Công ty tại văn phòng Công ty, tòa nhà NO2-T1 khu Đoàn Ngoại Giao, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đến dự buổi Lễ về phía Công ty TASECO, có sự hiện diện của: Ông Phạm Ngọc Thanh - Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Nguyễn Minh Hải - TGĐ Công ty, ông Đỗ Tuấn Anh - Thành viên HĐQT Công ty, Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS An Bình, bà Trần Thị Loan - TV HĐQT, Kế toán trưởng Công ty.

Buổi lễ còn có sự hiện diện của các Thành viên Ban Tổng giám đốc, Trưởng/ Phó các Phòng, Ban Công ty cùng toàn thể CBNV khối văn phòng Công ty.

Về phía các Công ty thành viên, có sự hiện diện của các Ông/Bà Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc, Kế toán trưởng các Công ty: Công ty TNHH Hàng miễn thuế JALUX TASECO, các Công ty TASECO Nội Bài, TASECO Đà Nẵng, TASECO Sài Gòn, Công ty TNHH MTV Ocean View Đà Nẵng và Công ty CP Đầu tư BĐS An Bình. 

Ngoài ra, trong buổi Lễ cũng có sự tham dự của đại diện Đơn vị tư vấn về quản trị doanh nghiệp là Công ty CP Thiết bị và truyền thông NGS – Đơn vị được mời để trình bày về Giải pháp quản lý nguồn lực doanh nghiệp. 

Mở đầu chương trình, đơn vị NGS đã giới thiệu ngắn ngọn về giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp - ERP. Với một doanh nghiệp có quy mô ngày một phát triển và mở rộng như TASECO Group, NGS mong muốn được hợp tác toàn diện, lâu dài, mang lại lợi ích thiết thực cho đôi bên. Phần mềm ERP mang đến giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp nhất, nhanh chóng và hiệu quả nhất, thay đổi tư duy làm việc của cán bộ công nhân viên, giúp tiết kiệm nhân lực, chi phí và tăng hiệu quả công việc. 

Ban lãnh đạo, cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên có mặt tại buổi lễ cũng hết sức đồng tình và ủng hộ việc áp dụng phần mềm quản trị nguồn lực vào trong công việc. Thể hiện sự quyết tâm trong việc thay đổi tư duy làm việc, đồng lòng đồng sức hướng đến hiệu quả cao nhất trong công việc.

Đại diện đơn vị Đơn vị tư vấn về quản trị doanh nghiệp là Công ty CP Thiết bị và truyền thông NGS – trình bày về Giải pháp quản lý nguồn lực doanh nghiệp. 
Cũng tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT - Ông Phạm Ngọc Thanh đã thông báo tới toàn thể cán bộ nhân viên TASECO Group về mô hình hoạt động và phát triển của TASECO Group trong các năm tiếp theo. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay TASECO đã và đang phát triển lớn thành một Tập đoàn hoạt động đa nghành, đa lĩnh vực với số vốn Điều lệ lên tới 250 tỷ đồng. Cùng với hai thế mạnh chủ lực là Dịch vụ hàng không và Bất động sản, trong 02 năm 2015 và 2016, Công ty đã chuyển sang mô hình hoạt động mô hình Công ty mẹ - Công ty con với 10 Công ty con và 05 công ty liên danh liên kết. 

Tin tưởng với sự đồng lòng đồng sức của toàn thể cán bộ công nhân viên, TASECO Group sẽ ngày một phát triển với những bước tiến mới, tốt hơn và hiệu quả hơn, nâng cao đời sống của toàn thể CBCNV. Ngoài ra, Chủ tịch HĐQT cũng nhắc nhở toàn thể cán bộ CNV luôn luôn tập trung vào công việc, không hài lòng với những gì đã có, luôn luôn cố gắng, thay đổi tư duy làm việc chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn - đóng góp vào thành tựu chung của TASECO Group.

Ông Phạm Ngọc Thanh - Chủ tịch HĐQT phát biểu về mô hình hoạt động và phát triển của TASECO Group.

Phần cuối cùng tại buổi Lễ, là Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo mới trong công ty. Để đáp ứng yêu cầu phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới, đồng thời tăng cường nhân sự có năng lực, trình độ và kinh nghiệm cho Ban Tổng giám đốc Công ty trong công tác quản lý điều hành nói chung, HĐQT Công ty đã xem xét và quyết định bổ nhiệm mới 02 Phó Tổng giám đốc Công ty là ông Đào Tiến Dương và ông Đỗ Việt Thanh.

Chủ tịch HĐQT, TGĐ TASECO Group trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng P. TGĐ Đào Tiến Dương


Chủ tịch HĐQT, TGĐ TASECO Group trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng P. TGĐ Đỗ Việt Thanh

Tại buổi Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cho 2 phó Tổng giám đốc, TGĐ TASECO Group - Ông Nguyễn Minh Hải đã lên phát biểu và phân công nhiệm vụ cho 2 phó Tổng giám đốc mới. Tin tưởng, với năng lực cũng như kinh nghiệm của 2 phó Tổng giám đốc - nhiệm vụ được giao sẽ hoàn thành xuất sắc và có những đóng góp thiết thực giúp TASECO Group sẽ ngày một phát triển và đạt được những thành tựu to lớn hơn. 


TGĐ - Nguyễn Minh Hải, tin tưởng 2 Phó tổng GĐ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một vài hình ảnh tại buổi Lễ:





Buổi Lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp