Chung cư Phú Mỹ Complex - uy tín chủ đầu tư thu hút khách mua

Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Phú Mỹ (thuộc tập đoàn Taseco) đã và đang thu hút rất nhiều lượt khách tới tham quan và đặt mua căn hộ tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex - Xuân tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Rất nhiều khách hàng biết đến các căn hộ chung cư cao cấp này thuộc nội khu dự án Đoàn Ngoại Giao và được đầu tư xây dựng bài bản bởi công ty thành viên của Taseco nên khách hàng đã tới tìm hiểu và đặt mua các căn hộ tại dự án ngay.
Mặt bằng thiết kế chung cư Phú Mỹ Complex

Một số khách hàng sau khi mua căn hộ tại dự án này chia sẻ, gia đình cảm thấy thực sự hài lòng về thiết kế căn hộ tại dự án và đặc biệt hơn là quy hoạch xây dựng chưa đến 35% mật độ xây dựng, còn lại toàn bộ sẽ phục vụ cho công viên cây xanh, hệ thống cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích công cộng phục vụ người dân. 

Một mặt sàn căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex được phân chia thành 10 căn hộ, các căn hộ phân chia thành 2 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu để ở cho các hộ gia đình trẻ. Hướng nhìn của căn hộ cũng khá đẹp, phía Nam của tòa nhà quý khách hàng sẽ nhìn về khu đô thị Tây Hồ Tây, phía bắc quý khách nhìn toàn cảnh khu công viên hồ điều hòa trung tâm dự án Ngoại Giao Đoàn cộng với cảnh quan của khu trụ sở đại sứ quán 13 nước trên thế giới.

Về vị trí của tòa nhà thì không thể có một tòa nhà nào có vị trí đẹp hơn như thế, kết nối giao thông thuận lợi, di chuyển dễ dàng tới các tòa nhà khác trong khu vực. Ngoài ra tại chung cư Phú Mỹ Complex này còn được trang bị thêm hệ thống dịch vụ chất lượng 5 sao, đảm bảo quý khách hàng sẽ rất hài lòng khi về dự án này để sinh sống.



Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ để đặt mua căn hộ: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr Khanh)