Vị trí vượng phong thủy của chung cư D' Le Roi Soleil- Quảng An

Nằm tại vị trí số 2 Đặng Thai Mai- Xuân Diệu ( Phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội), chung cư D' Le Roi Soleil được đánh giá là một chung cư có vị trí vượng phong thủy bậc nhất Hà Nội. Với 3 mặt của dự án hướng ra Hồ Tây, mặt còn lại của D' Le Roi Soleil hướng ra Sông Hồng, xung quanh được bao phủ rất nhiều cây xanh và công viên, mặt hồ rộng lớn, cảnh quan thiên nhiên đẹp nên thơ và đầy chất trữ tình.

Với người nước ngoài, khu vực Đặng Thai Mai là một trong những nơi yên tĩnh và tuyệt nhất Hà Nội để họ chọn là nơi sinh sống và làm việc. Riêng với người dân thủ đô, thì nơi đây được coi là Đầu rồng huyệt đạo theo phong thủy, nằm trong bán đảo Tây Hồ nên khu vực này tập trung nhiều linh khí tốt lành cho việc an cư lạc nghiệp.

Vị trí vượng phong thủy của chung cư D' Le Roi Soleil- Quảng An


Chung cư D' Le Roi Soleil- 2 Đặng Thai Mai nằm cạnh hồ Tây, dự án có nhiều tầm nhìn rộng lớn cùng với không gian thông thoáng, mát mẻ, nhiều cây xanh bao quanh. Với hệ thống giao thông thuận tiện, từ chung cư chỉ mất vài phút để di chuyển tới những địa điểm quan trọng của thủ đô như: Sân bay Nội Bài, Lăng Bác, Hồ gươm,...cũng như việc thỏa sức vui chơi tại các khu công viên giải trí: Công viên nước Hồ tây, Hồ sen, công viên Vầng trăng,...

Ngoài ra, quanh dự án còn có nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị cũng như các nhà hàng, khách sạn sang trọng nổi tiếng: nhà hàng Sen Hồ Tây, Sofitel Plaza, Sedona suites,... mang lại rất nhiều tiện ích cho cư dân nơi đây.

Với vị trí đắc địa và những cảnh quan muôn màu sắc, cộng thêm sự tinh tế trong thiết kế mang phong cách Tân cổ điển Châu Âu, dự án chung cư D' Le Roi Soleil- Quảng An chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị dành cho quý khách.