Vẻ đẹp tráng lệ của chung cư mang phong cách hoàng gia - D' Le Roi Soleil

Với vị trí vượng phong thủy, chắc hẳn chung cư D' Le Roi Soleil sẽ là điểm dừng chân của nhiều khách hàng có tiềm năng về tài chính. Không chỉ đẹp bởi vị trí, mà chung cư còn đẹp do lối thiết kế ngoại thất cũng như nội thất đều mang vẻ đẹp kiêu hãnh của hoàng gia.

Nét đẹp tráng lệ của ngoại thất chung cư

Nổi bật giữa cảnh quan thiên nhiên đầy mộng mơ của Hồ Tây, chung cư D' Le Roi Soleil- Quảng An trở nên kiêu sa hơn với ngoại thất tòa nhà tráng lệ, toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà được ốp đá granite, sự trạm trổ tinh tế những vòm cuốn trên các ô cửa và những bức tượng phù điêu gắn trên tường, nó được ví như Cung điện Versailles hay những tòa lâu đài Châu Âu.


Vẻ đẹp tráng lệ của chung cư mang phong cách hoàng gia- D' Le Roi Soleil

Nội thất hoàng kim sang trọng

Khi bước chân vào tòa tháp D' Le Roi Soleil, quý khách sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp trước sự rộng lớn của đại sảnh, trần nhà cao được ốp đá hoa cương lộng lẫy và tô vẽ bằng những ánh đèn chùm pha lê rực rỡ. Trước những chi tiết lung linh và thiết kế hiện đại, quý khách sẽ có cảm giác như đang ở trong những khách sạn mang tiêu chuẩn quốc tế.

Vẻ đẹp tráng lệ của chung cư mang phong cách hoàng gia- D' Le Roi Soleil


Chung cư D' Le Roi Soleil Tân Hoàng Minh đã mang tới cho khách hàng 498 căn hộ với nhiều diện tích từ 80-330m2, có 8 căn hộ penthouse rộng 344,5m2 có sân vườn riêng. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã sử dụng tất cả những nội thất của Châu Âu với chất lượng tốt nhất, để trang trí cho chung cư theo phong cách tân cổ điển Châu âu. Chung cư D' Le Roi Soleil sẽ là niềm kiêu hãnh cho những vị khách nào sở hữu cho riêng mình một căn hộ đầy quyền lực này.