Tổ hợp chung cư cao cấp D'. Le Roi Soleil Quảng An

Tổ hợp chung cư cao cấp D'. Le Roi Soleil Quảng An là một nơi được thiết kế xây dựng với đầy đủ những tiện ích, mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống sinh hoạt hoàn toàn đầy đủ, hoàn hảo và tiện nghi. Hiện tại dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công để khẳng định vai trò và vị trí của chủ đầu tư trong lĩnh vực bất động sản này.

Tổ hợp chung cư cao cấp D'. Le Roi Soleil Quảng An
Phối cảnh dự án chung cư D'. Le Roi Soleil Quảng An

Đến với dự án chung cư D'. Le Roi Soleil Quảng An quý khách hàng sẽ cảm nhận được một cuộc sống sang trọng, quý phái mà chưa có một dự án nào tại Việt Nam có thể mang đến điều này, với ý tưởng thiết kế căn hộ theo phong cách tân cổ điển, kết hợp hiện đại từ những tòa nhà quý tộc của Phương Tây, quý khách sẽ rất ngỡ ngàng ngay trước như chi tiết thiết kế tỉ mỉ đến từ milimet tại dự án, chính điều này đã làm nên thương hiệu Tân Hoàng Minh.

Mỗi căn hộ, được chủ đầu tư rất chú ý và chăm chút từng li từng tí, đảm bảo công năng sử dụng tối ưu nhất cho từng căn hộ, tòa nhà được thiết kế nổi bật, từ màu sắc đến kiểu dáng khác biệt và lạ mắt, mang tính thẩm mỹ cao. Tòa nhà chung cư D'. Le Roi Soleil Quảng An được xây dựng tuân thủ hoàn toàn theo quy tắc và nghiêm luật Phong Thủy, đáp ứng được về cả tinh thần lẫn cơ sở vật chất cho quý khách hàng. 

Nếu quý khách hàng lựa chọn mua căn hộ tại dự án, quý khách hàng sẽ không phải lo ngại về vấn đề phong thủy cùng những mặt thiết kế của căn hộ chung cư mà quý khách đã lựa chọn mua. 

Chủ đầu tư đã đưa ra ý tưởng thiết kế căn hộ theo tâm lý của đại đa số người dân có nhu cầu sở hữu căn hộ, tất cả các phòng chức năng trong căn hộ chung cư đều tiếp nhận được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, thêm vào đấy là sự trang bị một không gian tự nhiên, với những loài cây gần gũi, quen thuộc với con người Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin của dự án, xin vui lòng gọi đến Hotline của phòng kinh doanh dự án chung cư D'. Le Roi Soleil Quảng An để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhiệt tình và đầy đủ nhất.