Tiện ích dự án chung cư Sunshine Boulevard - Khuất Duy Tiến

Dự án chung cư số 02 Khuất Duy Tiến - Sunshine Boulevard là dự án công trình tiêu biểu của tập đoàn Sunshine Group, dự án được xây dựng trên nền tảng bền vững của công trình tương lai, từ việc lựa chọn đơn vị thầu xây dựng đến các vật liệu xây dựng cao cấp, công nghệ xây dựng dự án được áp dụng với công nghệ mới và tốt nhất thời điểm hiện hành, hệ thống xây dựng và quản lý dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt đảm bảo cho công trình có chất lượng cao nhất. Những điều nói trên sẽ giúp cho quý khách hàng sự yên tâm tuyệt đối.

Chung cư Sunshine Boulevard - Cuộc sống an toàn

Dự án Chung cư Sunshine Boulevard - 2 Khuất Duy Tiến có hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng, đáp ứng những nhu cầu cao nhất của khách hàng ở vị trí này, từ những yêu cầu thiết yếu nhất như nơi gửi xe của khách hàng cư dân, siêu thị tiện lợi, trường mầm non... đến các dịch vụ khác đi kèm như bể bơi, gym, spa, ... tất cả những hạng mục trên đều được hoàn thiện và lắp đặt với thương hiệu cảo nhất, tối nhất hiện tại.
Tiện ích dự án chung cư Sunshine Boulevard - số 2 Khuất Duy Tiến

Một cuộc sống an toàn ngay tại tòa nhà với hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt, an toàn và an ninh tuyệt đối giúp cho cư dân có một môi trường sống an toàn, yên tâm khi sinh sống tại tòa nhà này, hệ thống camera an toàn, tuyệt đối đối về khách hàng khi không phải là cư dân sống ở đây thì đều phải có người thân hoặc chủ nhà xuống trực tiếp bảo lãnh mới được lên các căn hộ...

Chung cư Sunshine Boulevard luôn nhân thức và tiếp tục để hoàn thiện giúp cho cư dân tin tưởng và cảm giác hài lòng về chất lượng sản phẩm, sang trọng với những tiện ích đi kèm. Khi quý khách bước vào tầng 1 - sảnh cư dân của tòa nhà thì sẽ thấy được một không gian thoáng đãng, rộng rãi với trần cao, lát gạch tự nhiên cao cấp, sang trọng. Một không gian thú vị cho quý khách hàng dừng chân, nghỉ ngơi và tiếp đón khách.

Chung cư Sunshine Boulevard - Cuộc sống xanh

Hiện tại với tốc độ phát triển ngày càng nhanh và mạnh của khu đô thị và tốc độ bê tông hóa ngày càng lớn, điều này đồng nghĩa với diện tích cây xanh, công viên ngày càng thu hẹp, không khí càng bị ô nhiễm. Chung cư Sunshine Boulevard được thiết kế với môi trường trong xanh, an lành, đáp ứng nhu cầu cho quý khách hưởng thụ, với thiết kế căn hộ hiện đại, tối ưu, gần gũi với môi trường thiên nhiên. 

Các căn hộ đều có thiết kế 2 mặt thoáng, các phòng chức năng bên trong tòa nhà đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào căn hộ giúp cho sự thoáng đã, và nâng cao khả năng phòng chống ẩm thấp, côn trùng bên trong phòng. Giúp tiết kiệm điện năng.