Tân Hoàng Minh là một tập đoàn lớn!?

Tân Hoàng Minh là một tập đoàn lớn, chuyên đầu tư và phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam, phân khúc đầu tư là những dự án cao cấp. Những dự án mà tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển đều là những dự án chất lượng cao, có giá trị thẩm mỹ trong kiến trúc, tạo cho Thủ đô Hà Nội một diện mạo mới, giúp cho xã hội ngày càng tiến bộ và văn minh.

Sở hữu những khu đất ở những vị trí đắc địa nhất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn Tân Hoàng Minh Group đang nỗ lực để hoàn thiện những dự án mang đẳng cấp hạng sang với những căn hộ tiêu chuẩn cao cấp, những khu biệt thự, những trung tâm thương mại. Từ những nỗ lực không ngừng nghỉ, tư duy và trí tuệ với niềm đam mê của những thành viên của tập đoàn chúng tôi hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng thực sự cho quý khách hàng.




Những dự án mà tập đoàn Tân Hoàng Minh đã triển khai:

+ Dự án: D’. Palais de Louis đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội, được chủ đầu tư xây dựng phỏng theo lối kiến trúc hiện đại như cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội. Dự án có độ cao 27 tầng, được hoàn thiện ốp đá mặt ngoài.

+ Dự án: D’. San Raffles, đây là tổ hợp chung cư cao cấp kết hợp trung tâm thương mại và văn phòng, tọa lạc tại ngã tư Hàng Bài và Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Dự án được thiết kế mang phong cách hiện đại kết hợp lối thiết kế tân cổ điển, đem đến cho khách hàng một sự nhìn nhận và một cảm giác thực sự hứng thú khi sở hữu một căn hộ tại dự án này.

+ Dự án: D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, là một dự án tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm của quận Đống Đa, Hà Nội, với 308 căn hộ chung cư cao cấp, hiện tại dự án này đang được khẩn trương triển khai và hoàn thiện.



D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu

+ Dự án: Song Hồ tại vị trí số 86 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội. Cao ốc – văn phòng cho thuê tại số 290 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh,…cùng rất nhiều dự án mới đang trong quá trình triển khai xây dựng.

Đến với những dự án mà tập đoàn Tân Hoàng Minh đầu tư và triển khai xây dựng thì quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và tiến độ.