[QUY TRÌNH] Nhận bàn giao căn hộ để sửa chữa, thay đổi thiết kế

Phòng kinh doanh TASECO GROUP xin gửi lời chào và chúc sức khỏe đến toàn bộ cư dân tại dự án chung cư Taseco Complex!

Hiện tại dự án đang trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao căn hộ cho quý khách vào tháng 12/2016 tới, trong thời gian này phòng kinh doanh cũng đã gửi thông báo lịch nhận và sửa chữa, thay đổi thiết kế căn hộ cho quý khách. 

Phòng kinh doanh, ban quản lý dự án rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng để dự án được triển khai đúng tiến độ đề ra. Để thực hiện được điều đó, có một số nội dung, quý khách hàng cần lưu ý như sau: 

1. Thời gian sửa chữa căn hộ:
- Thời gian tiếp nhận đơn bàn giao, sửa chữa căn hộ từ ngày 25/9/2016
- Thời gian bàn giao căn hộ để sửa chữa: từ 01/10/2016 - 25/11/2016.

* Trong khoảng thời gian này, TASECO GROUP sẽ miễn phí hỗ trợ tư vấn thiết kế, kỹ thuật, miễn phí toàn bộ chi phí: Điện, nước, thang máy, vận chuyển rác thải, gửi xe, bảo vệ để phục vụ công tác sửa chữa, hoàn thiện nội thất căn hộ. Sau thời gian trên, quý khách hàng chịu mọi trách nhiệm và thanh toán các chi phí liên quan đến công tác sửa chữa căn hộ.

2. Quy trình:

Bước 1. Lên ý tưởng thiết kế lại căn hộ
Bước 2. Thiết kế và hoàn tất hồ sơ xin thay đổi thiết kế
- Đơn xin thay đổi thiết kế
- Bản vẽ hiện trạng căn hộ
- Bản vẽ thay đổi: Tường, điện, trần, nước, hút mùi...
Bước 3. Chờ phê duyệt hồ sơ.
Bước 4. Nhận hồ sơ phê duyệt và tiến hành thi công căn hộ


3. Hỗ trợ
Quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư để được cung cấp thêm các thông tin của căn hộ và hỗ trợ tư vấn thiết kế.
Tel: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr Khanh)

[QUY TRÌNH] Nhận bàn giao căn hộ để sửa chữa, thay đổi thiết kế