Làm thế nào để mua được chung cư Phú Mỹ Complex giá gốc???

Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn được khởi công xây dựng vào cuối năm 2015, và dự kiến sẽ mở bán ra thị trường vào tháng 3/2016. Hiện tại, trên thị trường và các kênh rao vặt đã có đăng tin bán các căn hộ tại tòa nhà chung cư này. Tuy nhiên, phòng kinh doanh chủ đầu tư chúng tôi xin khẳng định là: Chưa có căn hộ nào được mở bán ra thị trường; để đảm bảo quyền lợi, quý khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi đặt mua.

Làm thế nào để mua được chung cư Phú Mỹ Complex giá gốc???


Mọi thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0989.290.948 - 0947.732.720 để được tư vấn và cung cấp đầy đủ hơn các thông tin của dự án chung cư này.

Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn được mở bán với quy trình như sau:


Quý khách nên tìm hiểu kỹ lưỡng các căn hộ, chọn hướng và loại diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. 

Quy trình các bước:
- Thứ nhất: Đặt cọc mua căn hộ, số tiền đặt cọc là 50.000.000vnđ (Nộp tiền tại phòng kế toán công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Phú Mỹ).
- Thứ 2: Trong vòng 7 ngày, kể từ khi đặt cọc mua căn hộ quý khách sẽ tới phòng kinh doanh chủ đầu tư để ký hợp đồng mua bán, thanh toán số tiền đợt một và nhận phiếu thu từ phòng kế toán chủ đầu tư.

Tại các bước này, quý khách hàng cũng cần chú ý tới các điều khoản và nội dung thể hiện trong hợp đồng mua bán trước khi ký. Mọi thắc mắc, quý khách sẽ gửi lại cho chuyên viên tư vấn chủ đầu tư giải đáp...