Dự án Biệt thự - Liền kề FLC Eco House Long Biên

Biệt thự - Liền kề FLC Eco House Long Biên đã trở thành mảnh đất vàng cho nhiều nhà đầu tư BĐS lớn và nhỏ đặt mua cùng với số lượng lớn khách hàng có nhu cầu mua để ở thực sự quan tâm đến.

Nắm bắt thuận lợi từ sự chuyển dịch thị trường BĐS từ phía Tây sang phía Đông Hà Nội, hệ thống giao thông hoàn thiện đồng bộ cùng chính sách giá cả được đánh giá là thấp nhất so với các dự án trong vùng, Biệt thự - Liền kề FLC Eco House Long Biên đã trở thành mảnh đất vàng cho nhiều nhà đầu tư BĐS lớn và nhỏ.

Nhận xét về tiềm năng phát triển BĐS ở khu vực phía Đông nói chung và quận Long Biên nói riêng, GS Đặng Hùng Võ - nguyên Thứ trưởng Bộ TN&MT nhận định: "Trước đây chủ đầu tư và người mua nhà đổ xô về khu vực phía Tây là do quy hoạch của Nhà nước hướng về đây. Về quan điểm cá nhân, tôi cho rằng BĐS phía Đông hội tụ đầy đủ yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" để phát triển”.
Hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ đã “mở lối” cho BĐS phía Đông Hà Nội thu hút nhiều nhà đầu tư
Hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ đã “mở lối” cho BĐS phía Đông Hà Nội thu hút nhiều nhà đầu tư

Một vài năm trước, khi thị trường BĐS phía Tây Hà Nội nổi lên như một vùng đầu tư địa ốc đầy tiềm năng thì phía Đông vẫn đang trong tình trạng “bỏ ngỏ”. Từ sự phân định thị trường, hiện tại phía Đông Hà Nội quỹ đất vẫn còn khá nhiều, nhất là tại quận Long Biên.

Nắm bắt được những thuận lợi này, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng chọn cho mình những dự án lớn tại quận Long Biên để đầu cơ ăn chênh lệch. Biệt thự - Liền kề FLC Eco House Long Biên là một dự án được chú ý hơn cả bởi nằm trên vùng đất khá đẹp trên phố Sài Đồng, mức giá lại được đánh giá gần như thấp nhất so với các dự án lân cận.

Theo khảo sát từ thị trường tại các tuyến đường lớn của quận Long Biên như Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, ngay tại mặt đường này nếu có vỉa hè rộng có giá 180 - 200 triệu đồng/m2, khu vực mặt ngõ ngang Nguyễn Văn Cừ nếu trục đường rộng ô tô vào được giá từ 60 - 100 triệu đồng/m2.Các dự án như Garden City, Berriver Long Bien… đã được các nhà đầu tư phát triển để đón làn sóng và xu hướng mới của thị trường. Tại Khu đô thị mới Sài Đồng, giá đất các dự án hiện đang giao dịch mức 60 triệu đồng/m2. 

Trong khi đó, nằm trong ngõ trên phố Sài Đồng, các lô đất của dự án Biệt thự - Liền kề FLC Eco House Long Biên có giá giao động từ 35 đến 40 triệu/m2, tùy vào diện tích và vị trí lô đất. Đây được coi là mức giá tốt nhất tại các khu vực thu hút của BĐS phía Đông Hà Nội.

FLC Eco House là dự án đang rất thu hút nhà đầu tư ở phân khúc BĐS phía Đông Hà Nội
Biệt thự - Liền kề FLC Eco House Long Biên là dự án đang rất thu hút nhà đầu tư ở phân khúc BĐS phía Đông Hà Nội



Nhìn vào các tiện ích thừa hưởng và giá cả, có thể thấy rằng Biệt thự - Liền kề FLC Eco House Long Biên là một vùng đất “vàng” cho nhiều nhà đầu tư khi chỉ bỏ ra số tiền đầu tư nhỏ nhưng tiềm năng sinh lời rất lớn khi bán lại và hưởng chênh lệch khi giá đất tại đây tăng mạnh trong thời gian tới.

Biệt thự - Liền kề FLC Eco House Long Biên là một dự án với quy mô 15.800 m2 bao gồm 9 khu đất liền kề được chia lô vuông vắn. Cách Hồ Gươm chưa đầy 5km, Biệt thự - Liền kề FLC Eco House Long Biên có thể kết nối linh hoạt với các công trình trọng điểm tại các quận trung tâm của thủ đô. Hàng loạt các tiện ích công cộng xung quanh như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… đều nằm ở vùng lân cận dự án tạo một môi trường sống đầy đủ, trọn vẹn và chất lượng dành cho cư dân sinh sống tại dự án của FLC Group.