D'. Le Roi Soleil - Tân Hoàng Minh Quảng An, không gian thư giãn mới

Hà Nội, điểm đến du lịch đặc biệt của đất nước Việt Nam, cũng là trung tâm kinh tế - Chính trị lớn nhất. Hồ Tây một chiều mát, với quang cảnh thiên nhiên hữu tình và thơ mộng, diện tích mặt nước rộng hơn 500ha, đây là một địa điểm vui chơi, giải trí, thư giãn hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Với quy hoạch phát triển đồng bộ, không gian thoáng đãng, không bị ô nhiễm môi trường, tạo nên cho khu vực này một giá trị nghỉ dưỡng tuyệt vời. Các kiến trúc sư đã trang điểm cho khu vực này thêm một tòa cao ốc mang tên Chung cư D'. Le Roi Soleil - Tân Hoàng Minh Quảng An, đây cũng là tâm điểm nhất hiện nay trong lĩnh vực bất động sản mà người dân quan tâm và để ý tới.


Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An có tầm nhìn rộng, thoáng, với 3 mặt của tòa nhà đều hướng nhìn ra hồ Tây, và một mặt thì hướng nhìn về phía sông Hồng. Những căn hộ chung cư được thiết kế thoáng, với các ban công và ô cửa sổ tiếp xúc tói đa với bên ngoài. Từ căn hộ của gia đình, quý khách hàng có thể tự do nhìn ngắm cảnh quan hồ tây vào một buổi chiều mát hoặc ngắm nhìn trời mây vào mỗi buổi sáng sớm bình minh.


Nhằm tối ưu nhu cầu sinh hoạt, thư giãn và nghỉ ngơi của cư dân sinh sống trong căn hộ chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An, chủ đầu tư còn thiết kế xây dựng một khối tháp dịch vụ riêng biệt và trang bị nhiều tiện ích: với 2 tầng bể bơi, khu spa hiện đại, khu nhà trẻ và nơi sinh hoạt cộng đồng cư dân tiện nghi, đạt tiêu chuẩn Quốc Gia. Đặc biệt, tại nơi đây được trang bị thêm bể bơi 4 mùa chân mây ở trên tầng mái để dân cư sống tại đây thoải mái sử dụng, thư giãn và ngắm cảnh Tây hồ.

D’. Le Roi Soleil – Tân Hoàng Minh Quảng An được tiếp giáp với 2 mặt đường: Xuân Diệu và Đặng Thai Mai, đứng giữa trung tâm công viên cây xanh, đây sẽ là khu nghỉ dưỡng mát mẻ và thú vị nhất. Trước của tiền sảnh tòa nhà là hệ thống nhạc nước, lắp đặt theo công nghệ đến từ Châu Âu, mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm thú vị, tạo nên bầu không khí thư giãn cho cư dân. Và nơi đây sẽ là điểm đến tham quan du lịch của rất nhiều du khách.