Chung cư D'. Le Roi Soleil Quảng An - Giá trị cuộc sống trọn vẹn

Đến với dự án chung cư D'. Le Roi Soleil Quảng An - Tân Hoàng Minh quý khách hàng sẽ cảm nhận được một cuộc sống với đầy đủ màu sắc và cung bậc cảm xúc, điều này đã thể hiện quá rõ ngay tại tòa chung cư này.



Chung cư D'. Le Roi Soleil Quảng An đã tái hiện lại một cuộc sống hoàng gia, một cuộc sống của một vị Vua Mặt Trời, với những đường nét thiết kế căn hộ tinh sảo, với sự lung linh của những ánh đèn, đá Cẩm Thạch, da thuộc và gỗ quý được trang bị cho tiền sảnh của tòa nhà, quý khách hàng sẽ cảm nhận được không khí hoàng gia ngay từ khi bước vào tòa nhà.

Tại vị trí dự án, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng và ảnh hưởng bởi sự nhộn nhịp và xô bồ của những công việc, những lo toan của cuộc sống. Tại nơi đây, trung tâm của Thủ đô Hà Nội, nhưng lại rất yên tĩnh, thêm vào đấy là sự thơ mộng khi nằm ngay cạnh Hồ Tây, một địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội.

Chung cư D'. Le Roi Soleil Quảng An được trang bị đồng bộ, đầy đủ những tiện ích, phục vụ cho nhu cầu của toàn thể cư dân sinh sống tại nơi đây, với chất lượng dịch vụ đẳng cấp Hoàng Gia, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua căn hộ chung cư tại đây.