Chung cư D' Le Roi Soleil- Phong cách thiết kế Tân cổ điển Châu Âu

Được biết đến như những lâu đài Châu âu, chung cư D' Le Roi Soleil mang trong mình vẻ đẹp kiều diễm của hoàng gia. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã dày công nghiên cứu trong suốt 6 năm để phát triển một nền kiến trúc Pháp bên Hồ Tây theo phong cách Tân cổ điển, là sự kết hợp hài hòa về kiến trúc, mỹ thuật sang trọng.

Ngoại thất bên ngoài tòa nhà được ốp bằng đá granite nhập khẩu từ nước ngoài, cộng thêm sự trang trí của những nét chạm trổ những vòm uốn tinh xảo của đá tự nhiên. Khối đế của D' Le Roi Soleil cao 30m, thể hiện sự tráng lệ của tòa nhà.



Biết vận dụng ưu thế của mình, với 3 mặt nhìn ra Hồ Tây và một mặt nhìn ra sông Hồng, các kiến trúc sư tài ba đã thiết kế căn hộ với mọi không gian bên trong đều đón được ánh sáng tự nhiên và gió, có tầm nhìn bao quát xung quanh. Nắm vững được tâm lý của khách hàng, chủ đầu tư đã dành hơn 4.000m2 tiếp xúc với đường Xuân Diệu- Đặng Thai Mai để làm đường đi dạo và sân vườn. Chung cư D' Le Roi Soleil- Quảng An được ví như một khu vườn nhiệt đới xanh mát với những cỏ cây, hoa lá được chọn lọc khá kỹ. Phía trước là hệ thống nhạc nước theo công nghệ châu Âu, mang đến những trải nghiệm thú vị và đặc sắc, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Kiến trúc sư Nhật Bản- Katsuki Kasunori là người nổi tiếng trong phong cách thiết kế tân cổ điển, nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với dự án của chúng tôi. Việc sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp cùng những hoa văn tinh tế đã trở thành một phần quan trọng thiết kế chung và những mái vòm rộng mở như tràn đầy sinh khí, những lan can chạm trổ điêu luyện dẫn lối giữa không gian xanh mang lại sự hài hòa bất tận cho chung cư D' Le Roi Soleil- 2 Đặng Thai Mai.