Chọn mua căn góc tại chung cư Phú Mỹ Complex

CHỌN MUA CĂN GÓC TẠI CHUNG CƯ PHÚ MỸ COMPLEX

Căn góc tại chung cư Phú Mỹ Complex có vị trí thoáng, với 3 mặt thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên và với thiết kế 3 phòng ngủ. Giá bán căn góc thông thường có giá đắt hơn căn thường 20 - 30%.

Căn góc chung cư Phú Mỹ Complex có giá bán cao hơn những căn thường bởi căn hộ có nhiều mặt thoáng, đón được nhiều ánh sáng, nắng và gió tự nhiên. Thiết kế các căn góc ở chung cư này tương ứng với vị trí của các căn: 01, 04, 07 và 10; Diện tích tương ứng của các căn góc như sau: căn DT 101.5m2 ứng với căn 04 và 07, căn DT 122m2 ứng với căn số 01 và 10; Mỗi loại diện tích lại có 1 ưu điểm nổi trội, nhưng điểm chung của 2 loại diện tích này là đều thiết kế 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 2 logia và có tới 3 mặt thoáng.

Tại chung cư Phú Mỹ Complex, số lượng căn góc có hạn và độ thanh khoản là cao nhất. Đa số khách hàng mua căn góc là nhu cầu thực, mua để ở chứ không phải đầu tư; Về hoàn thiện căn hộ, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ chú trọng đến chất lượng trang thiết bị và vật liệu căn hộ, tất cả các vật liệu đều được thẩm định và lựa chọn kỹ lưỡng, từ kiểu dáng đến chất lượng để hoàn thiện căn hộ một cách tốt nhất.

Nội thất bàn giao căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex gồm: Sàn gỗ, trần thạch cao khung xương VĨnh Tường, Thiết bị vệ sinh Toto hoặc Hafele, điều hòa Daikin 2 chiều, nóng lạnh... Toàn bộ các thiết bị đều thuộc nhãn hiệu cao cấp.

Căn góc của chung cư Phú Mỹ Complex đều thuộc những vị trí đẹp, có hướng nhìn rộng thoáng, đảm bảo cho quý khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn góc tại chung cư Phú Mỹ Complex, xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của chủ đầu tư  - Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ: Tel 0989.290.948 - 0947.732..720 (Gặp mr Khanh)