Thông tin mới nhất về dự án chung cư Sunshine Boulevard

Trong những tháng cuối năm 2016, thị trường Bất động sản Hà Nội lại trở nên nhộn nhịp hơn với các đợt mở bán của dự án chung cư cao cấp như Phú Mỹ Complex tại khu Ngoại Giao Đoàn,  đón chào những tân binh mới như Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn... Đặc biệt hơn là sự góp mặt của dự án tọa lạc tại vị trí vàng của thủ đô đó là dự án Sunshine Boulevard, nằm ngay ở số 2 Khuất Duy Tiến, ngã tư giao giữa đường Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trải. Đây là một trong số những dự án được các chuyên gia đánh giá cao về sức hút trên thị trường.
Thông tin mới nhất về dự án chung cư Sunshine Boulevard


Bài viết hôm nay, phòng kinh doanh Taseco chúng tôi sẽ gửi tới quý khách những thông tin mới nhất về tổ hợp cao tầng Sunshine Boulevard.

I. Tổng quan dự án
  • Tên dự án: Sunshine Boulevard
  • Vị trí dự án: Số 2, Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đối diện với ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group
  • Đơn vị thiết kế: Doanh nghiệp phát triển đô thị Hà Nội
  • Đơn vị tư vấn giám sát: Texo
  • Quy mô dự án:
+ Tổng diện tích khu đất: 5431.9 m2
+ Tổng diện tích sàn xây dựng: 64.710 m2
+ Gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng có chung phần đế cao 5 tầng là trung tâm thương mại, còn lại là 30 tầng căn hộ cao cấp.
+ Thời gian khởi công: 10/2016
+ Bàn giao căn hộ: Quý 1/2018

II. Vị trí của dự án Sunshine Boulevard
Thông tin mới nhất về dự án chung cư Sunshine Boulevard
  • Tọa lại tại vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân, dự án sở hữu cho mình những điểm nổi trội về liên kết vùng. Gần với các trường đại học, trung tâm siêu thị lớn, quận ủy, khu vui chơi, công viên...

+ Cách bờ hồ Hoàn Kiếm 6.5 km
+ Cách BigC Thăng Long 2,5 km
+ Để tới Trung tâm hội nghị Quốc Gia chỉ có 3.5 km
+ Cạnh đó là Đại học KHTN, Đại học KHXH & NV, Đại học Hà Nội và nhiều trường Trung học khác....
Thông tin mới nhất về dự án chung cư Sunshine Boulevard


  • Nằm đối diện với 2 tuyến đường huyết mạch của thành phố đó là đường Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi, đi xuống sẽ là Nguyễn Xiển, và đặc biệt hơn đó là đường trên cao, vành đai 3,...sẽ giúp cho việc di chuyển đi làm, đi học sẽ vô dùng dễ dàng.
III. Tiện ích dự án
Thông tin mới nhất về dự án chung cư Sunshine Boulevard

  • Đến với dự án Sunshine Boulevard, quý khách sẽ được tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo, tiện ích đầy đủ cùng không gian sống đẳng cấp. Chủ đầu tư đã trang bị cho dự án những tiện ích đồng bộ nhất, bao gồm các trung tâm mua sắm, thương mại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cùng với bể bơi, phòng tập gym; cư dân nhí sẽ được thỏa thích vui chơi tại những khu vực dành riêng.


Thông tin mới nhất về dự án chung cư Sunshine Boulevard
  • Tại dự án còn có những khoảng cây xanh, khu đi bộ hài hòa giúp nâng cao sức khỏe với không khí trong lành, chất lượng cuộc sống sẽ được nâng lên tầm cao mới.
  • Bãi đỗ xe ngầm sạch sẽ, được trang bị những thiết bị thông minh nhất, đảm bảo có thể trông giữ các phương tiện của cư dân, đảm bảo cho tình trạng quá tải về giao thông tĩnh của thành phố.
  • Khu phức hợp văn phòng cho thuê sẽ là nơi làm việc lý tưởng.
IV. Thiết kế căn hộ
  • Các căn hộ tại chung cư Sunshine Boulevard được thiết kế tỉ mỉ, có sự sắp xếp linh hoạt nhằm mang lại không gian sống hợp lý, thoải mái nhất cho quý khách. Tất cả các căn hộ đều được  bố trí cửa sổ đón ánh sáng và gió vào trong căn hộ, tạo nên sự thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên.
  • Mỗi căn hộ có thể có từ 2 đến 4 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình. Các không gian cũng được sắp xếp để thích hợp với sinh hoạt hàng ngày, vừa hiện đại nhưng cũng mang nét truyền thống gia đình Việt.
V.  Giá bán và tiến độ thanh toán
Đang cập nhật
Mọi thông tin về các dự án chung cư tại Hà Nội, xin quý khách vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết.