Ra mắt căn hộ Panorama Nha Trang tại Hà Nội

Điều khác biệt của dự án Panorama Nha Trang so với những dự án bất động sản (BĐS) khác là khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn hình thức đầu tư theo 3 mô hình là condotel, mô hình căn hộ nghỉ dưỡng để ở hoặc tự quản lý...


 dự án Panorama Nha Trang được XD theo tiêu chuẩn 5 sao trên tổng diện tích hơn 4.483,1 m2 với 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai - Hùng Vương - Phố Đi Bộ - Nhà hát thành Phố.

Nếu như những năm trước, nhiều người ưa thích việc đầu tư mua căn hộ cho thuê thì từ cuối năm 2015 đến nay, trào lưu được chuyển hướng sang BĐS nghỉ dưỡng do khả năng sinh lời cao và bền vững.


Do đó, theo nghiên cứu của CTy Jones Lang LaSalle (JLL), lượng giao dịch ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng thời gian qua có nhiều tín hiệu tích cực khi tới 70% sản phẩm nghỉ dưỡng tung ra thị trường đều được tiêu thụ hết. Con số đó cho thấy sức hấp dẫn từ khả năng sinh lời của phân khúc này.


Nếu như hầu hết các dự án hiện nay áp dụng chính sách cam kết lợi nhuận với nhà đầu tư trong khoảng thời gian nhất định thì dự án tổ hợp căn hộ du lịch, trung tâm thương mại  dự án Panorama Nha Trang do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư lại chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn mới.


Điều khác biệt của  dự án Panorama Nha Trang so với những dự án khác là khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn hình thức đầu tư, sở hữu với chính căn hộ nghỉ dưỡng của mình theo 3 mô hình là condotel, mô hình căn hộ nghỉ dưỡng để ở hoặc tự quản lý.


Sau khi nhận bàn giao căn hộ, với những căn hộ gia chủ không có nhu cầu ở có thể ủy thác cho đơn vị quản lý vận hành, cho thuê và chia sẻ lợi nhuận.


Tuy nhiên, với những khách hàng cũng có thể lựa chọn mô hình tự quản lý và tìm kiếm khách hàng cho thuê. Đây là một mô hình mới và  dự án Panorama Nha Trang là dự án đầu tiên tại Việt Nam phép cho khách hàng có thể lựa chọn một cách linh hoạt hơn.


Với sự phát triển ngày càng đa dạng những hệ thống dịch vụ đặt phòng, căn hộ (như airbnb), khách hàng có thể tự quyết về việc khai thác tài sản của mình mà không phụ thuộc vào thời gian và điều kiện mà đơn vị quản lý đưa ra.


 dự án Panorama Nha Trang được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao trên tổng DT hơn 4.483,1 m2 với 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai - Hùng Vương - Phố Đi Bộ - Nhà hát thành Phố.

Đặc biệt, dự án này lại nằm trên trục Quảng trường trung tâm, tháp Trầm Hương, đồng thời chỉ cách bãi biển Trần Phú 50m. Ở quanh khu vực này, một số khách sạn đang cho khách du lịch thuê với giá xấp xỉ 2 triệu đồng/đêm.

Thực tế cho thấy tỷ lệ lấp đầy của khách sạn tại đây cũng luôn đạt ở mức cao. Theo ước tính của giới ĐT, trong trường hợp khách hàng tự tìm kiếm khách du lịch để cho thuê và trừ các chi phí dịch vụ, khoản lợi nhuận mang về có thể đạt 300-450 triệu đồng/năm.


Với mức giá một căn hộ tại  dự án Panorama Nha Trang dao động từ 1,5 đến 4 tỷ đồng, khách hàng cần vài năm để nhà ĐT thu hồi vốn và đem lại lợi nhuận.
Ngoài ra, những người không có nhu cầu đưa căn hộ vào khai thác KD có thể chọn mô hình căn hộ nghỉ dưỡng để ở và đóng phí DV quản lý hàng tháng.


Tại  dự án Panorama Nha Trang, khi gia chủ quyết định tự KD đối với căn hộ của mình, thì họ không phải lo bị hạn chế về thời gian sử dụng căn hộ đồng thời vẫn được cung cấp các dịch vụ quản gia với tiêu chuẩn 5 sao….


Để gia tăng tính tiện ích cho không gian sống,  dự án Panorama Nha Trang còn được đầu tư bể bơi vô cực nước mặn trên độ cao 160m là tầng cao nhất của tòa tháp, bar và nhà hàng rooftop mang phong cách thượng lưu và các tiện ích khác như như phòng Gym hiện đại nhất thành phố, Spa cao cấp…

Theo thông tin từ chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang, lễ ra mắt  dự án Panorama Nha Trang tại Hà Nội được tổ chức từ 9h30 đến 11h30 ngày 17/9/2016 tại Crystal Grand Ballroom, Khách sạn Lotte Hanoi, số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.