Dự án tòa nhà văn phòng kết hợp TTTM 789 Bộ Quốc Phòng

DỰ ÁN TÒA NHÀ VĂN PHÒNG KẾT HỢP TTTM 789 BỘ QUỐC PHÒNG


Dự án tòa nhà VP kết hợp TTTM 789 Bộ Quốc Phòng  được đầu tư xây dựng tại số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Tổng diện tích 4061m2, mặt chính của tòa nhà là đường Hoàng Quốc Việt, phía Tây giáp với đường Hoàng Sâm, đây là tòa nhà văn phòng hiện đại, tiêu chuẩn hạng A, có thiết kế hiện đại đồng bộ, tiêu chuẩn cao. Tòa nhà vừa là tổ hợp văn phòng cho thuê kết hợp với trung tâm thương mại, đây cũng là trụ sở làm việc của Tổng công ty 789.

Được trang bị các thiết bị hiện đại, các nhãn hiệu hàng đầu Châu Âu và đạt tiêu chuẩn Châu Âu, tất cả nhằm phục vụ cho nhu cầu một không gian làm việc hiện đại, đáp ứng nhu cầu thuê lâu dài của các công ty, cơ quan thời gian lên đến 46 năm cho thuê. Vận hành tòa nhà là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong quá trình hoạt động...

Tọa lạc ngay tại mặt đường Hoàng Quốc Việt, là một trong 2 con đường đẹp nhất Việt Nam, nối thẳng ra đường Phạm Văn Đồng và đường Võ Chí Công, đường cao tốc lên sân bay Nội Bài, đây cũng là tuyến đường huyết mạch kết nối với các khu đô thị lớn của thủ đô Hà Nội. Trục đường Nguyễn Văn Huyên và Nguyễn Văn Huyên kéo dài cắt qua đường Hoàng Quốc Việt, kết nối dự án lên các siêu khu đô thị như Khu Tây Hồ Tây, Shophouse PVI, Biệt Thự PVI, Khu Ngoại Giao Đoàn, Chung cư Phú Mỹ Complex, Taseco Complex...

THÔNG TIN CHÍNH

- Tổng DT đất : 4.016 m2
- DT xây dựng : 2.057,9 m2
- Mật độ XD : 54,3%
- Cấp công trình : Công trình cấp 1, nhóm A
- Bậc chịu lửa : Bậc 1
- Cấp chịu động đất : Cấp VII hệ MSK
- Số tầng hầm : 3 tầng
- Số tầng nổi : 26 tầng
- Tại sàn mái : Bố trí Sân bay trực thăng dân dụng 24 chỗ ngồi
- Tổng diện tích sàn : 60.426,6m2
- Mục tiêu dự án : Trụ sở làm việc kết hợp kinh doanh TM và văn phòng cho thuê
- Tổng mức đầu tư : Trên 1000 tỷ đồng.

Phối cảnh dự án


Tòa nhà được XD gồm 3 tầng hầm, DT mỗi tầng hầm: 3.535 m2 cùng với 26 tầng nổi, DT mỗi tầng nổi: 2.058 m2 và được bố trí như sau:
-Tầng hầm 03 tầng): Phòng kỹ thuật, 207 chỗ ô tô, 762 chỗ xe máy,… 
-Tầng 1-19: Là các tầng VP cho thuê và giao thông tiện ích.
-Tầng 20: Tầng dịch vụ tiện ích
-Tầng 21-25: Trụ sở làm việc Tổng công ty 789.
-Tầng 26: Tầng DV bay có bố trí phòng nghỉ, phòng chờ bay, phòng máy, phòng điều hành bay, khu vực kiểm tra an ninh, khu thư giãn khi chờ đợi của hành khách, sân ngoài trời và giao thông tiện ích.
- Sàn mái: Bố trí sân đỗ trực thăng vận tải dân dụng, thương mại hạng trung (Chở 4000kg hoặc 24 người). Đây là DV đặc biệt, lần đầu tiên được đưa vào khai thác cho một tòa nhà VP ở Hà Nội, nhằm đưa đến tiện ích tối đa cho người sử dụng và các đối tác đến giao dịch, làm việc.

Mặt bằng điển hình của tòa nhà

Với quy mô, tiện ích và công năng nổi trội Dự án tòa nhà VP kết hợp TTTM 789 Bộ Quốc Phòng là địa điểm lý tưởng cho các đối tác, cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu sử dụng văn phòng làm việc, kinh doanh thương mại và giới thiệu sản phẩm tại Thủ đô Hà Nội, các vùng lân cận và trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Hiện nay Dự án tòa nhà VP kết hợp TTTM 789 Bộ Quốc Phòng đã đưa vào sử dụng từ tháng 9/2015.

Với phương thức giao dịch hợp đồng hết sức linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, nhất là nhóm khách hàng có nhu cầu sử dụng diện tích lớn, thời gian sử dụng lâu dài.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án xin quý khách vui lòng liên hệ:

TỔNG CÔNG TY 789
Địa chỉ: Số 147 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội.
- Ban Quản lý tòa nhà 789 -  ĐT: 04.66667866.
- Phòng Dự án Đầu tư - ĐT: 04.66667838.