Chung cư Phú Mỹ Complex - Dự án căn hộ tiêu chuẩn cuộc sống

Chung cư Phú Mỹ Complex dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu Đoàn Ngoại Giao tại Hà Nội, đây là một khu dự án đã và đang được xây dựng đồng bộ hạ tầng cơ sở, yếu tố kiến trúc cảnh quan xung quanh dự án hiện đại, chính vì vậy mà chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế với đầy đủ các công năng, tiện lợi trong sử dụng, hiện đại trong kiểu dáng và hội nhập cao với các công trình xung quanh.
Chung cư Phú Mỹ Complex - Dự án căn hộ tiêu chuẩn cuộc sống
Văn phòng chung cư Phú Mỹ Complex

Được thiết lập và xây dựng với phong cách hiện đại khối căn hộ và văn phòng chung cư Phú Mỹ Complex đã và đang được khách hàng chào đón nhiệt tình, mới mở bán trong thời gian ngắn, số lượng căn hộ giao dịch được đánh giá tốt nhất trong khu Ngoại Giao Đoàn.

Nổi trội hơn hẳn so với các tòa nhà khác trong khu vực về thiết kế, các căn hộ bố trí hợp lý, phần ánh sáng tự nhiên vào căn hộ được chủ đầu tư và đơn vị thiết kế vận dụng tối đa, điều này cực kỳ quan trọng để tác động đến sự quyết định lựa chọn của khách hàng, ánh sáng chiếu vào căn hộ giúp cho căn hộ giảm sự ẩm ướt không khí vào mùa nồm trời, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe tại các phòng ngủ, khe kệ đồ trong căn hộ.

Dự án chung cư Phú Mỹ Complex có 5 tầng khối đế thiết kế làm văn phòng, nơi đây Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Phú Mỹ thiết kế các văn phòng đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng A, các văn phòng đều được chào bán với thời gian dài hạn hoặc cho thuê lâu năm.

Quý khách hàng nên lựa chọn cho gia đình một căn hộ ngay tại dự án, để có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất ở dự án này.