3 Ưu điểm tại Shophouse Nam Định của chủ đầu tư Taseco

Trước khi lựa chọn đặt mua căn hộ nhà phố thương mại, quý khách cần phải tìm hiểu về khả năng lấp đầy cũng như là thiết kế của căn hộ có phù hợp với công năng sử dụng của nó không.
3 Ưu điểm tại Shophouse Nam Định của chủ đầu tư Taseco
Shophouse Taseco Nam Định

Shophouse Taseco - Chủ đầu tư Uy tín

Khả năng sinh lời đến tiền tỷ từ nhà phố thương mại Shophouse, tuy nhiên quý khách hàng đừng vội nhắm mắt để đầu tư vào loại hình bất động sản này mà không tìm hiểu về chủ đầu tư, ở HN thời điểm vừa qua đã có rất nhiều dự án ma, khi khách hàng đầu tư mua rồi sẽ rơi vào tình trạng khó dở, cười dở vì độ thanh khoản thấp, không đủ khả năng xây dựng...
3 Ưu điểm tại Shophouse Nam Định của chủ đầu tư Taseco

Điều đầu tiên khi quyết định lựa chọn mua Shophouse là chọn những sản phẩm của các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính. Taseco - Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long là một chủ đầu tư khá uy tín tại Hà Nội, hiện tại đang triển khai xây dựng dự án khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, chủ đầu tư của dự án Shophouse Móng Cái, chủ đầu tư của khách sạn À là Cate Đà Nẵng... ngoài ra đây còn là một tập đoàn mạnh về dịch vụ Hàng không, .... Dự án Shophouse Nam Định (Khu đô thị Dệt may Nam Định) được chủ đầu tư Taseco chú ý và lựa chọn đầu tư ngay từ khi vị trí này có quyết định xây dựng.


Shophouse Nam Định quy mô lớn, khả năng lấp đầy cao

Dự án khu đô thị Dệt may Nam Định được triển khai xây dựng với quy mô rộng 24.8ha, tổng số đầu tư lên đến hơn 410 tỷ đồng, phân chia chức năng khu đô thị thành các phân khu riêng biệt, trong đó bao gồm 936 lô biệt thự, liền kề. Diện tích 20.076m2 để xây dựng công viên cây xanh, 16.314m2 xây dựng trung tâm thương mại, 34.748m2 đất để xây dựng trường học, trạm y tế,...
3 Ưu điểm tại Shophouse Nam Định của chủ đầu tư Taseco

Với thiết kế hiện đại, phân khu chức năng hợp lý, kết hợp với khoảng công công và công viên cây xanh rộng tạo cho khách hàng có một cuộc sống trong lành, hưởng thụ và đảm bảo cho sức khỏe...

Hiện tại dự án đã và đang có rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua để ở đặt mua rất nhiều với phòng kinh doanh dự án, chỉ một thời gian nữa, phòng kinh doanh dự án sẽ chính thức mở bán ra thị trường, chắc chắn sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình tại thành phố Nam Định.

Thiết kế Shophouse Taseco Nam Đinh đa chức năng và tiện dụng

Bên cạnh ưu điểm là chủ đầu tư uy tín, quy mô dự án lớn, khả năng lấp đầy cao thì dự án Shophouse Nam Định Taseco còn có thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sử dụng, có phần diện tích kinh doanh và có phần không gian ở tách biệt.
3 Ưu điểm tại Shophouse Nam Định của chủ đầu tư Taseco

Quý khách hàng có nhu cầu mua Shophouse Taseco xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Phòng kinh doanh Taseco Group)