Tổng quan dự án Chung cư Times Square Hà Nội Phạm Hùng

CHUNG CƯ TIMES SQUARE HÀ NỘI

Chung cư Times Square Hà Nội là tổ hợp dự án căn hộ chung cư kết hợp văn phòng và trung tâm thương mại tọa lạc trên tuyến đường Phạm Hùng đối diện với Trung tâm hội nghị Quốc Gia và tiếp giáp ngay BigC Thăng Long; được Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thăng Long Property là chủ đầu tư, diện tích đầu tư trên khu đất rộng 4ha, với thiết kế dự án đẳng cấp sang trọng bậc nhất thủ đô Hà Nội.
Hình ảnh minh họa Chung cư Times Square Hà Nội Phạm Hùng

TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ TIMES SQUARE HÀ NỘI

Dự án chung cư Times Square Hà Nội có tổng diện tích đất 4ha, quy mô xây dựng gồm cụm tháp văn phòng hạng A tổng diện tích là 20.000m2 (2 hecta), khách sạn 5 sao với tổng số 300 phòng, khu trung tâm bán lẻ cùng với các căn hộ chung cư cao cấp có thiết kế thông minh hiện đại, mật độ xây dựng chưa đến 45%, chiều cao tối đa cho phép của dự án là 58 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng độ 320.000m2.


  • Tên dự án: Tổ hợp chung cư Times Square Hà Nội kết hợp trung tâm thương mại...
  • Vị trí: đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội;
  • Chủ đầu tư: Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thăng Long Property (công ty liên doanh giữa: Tập đoàn VinaCapital và Công ty Trách nhiệm Hữu hạn MTV Thăng Long GTC)


Trong đó, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn MTV Thăng Long GTC nắm giữ 35%, góp bằng giá trị quyền sử dụng 40.000 m2 (4 hecta) đất nói trên và tiền mặt trị giá hơn 3,64 triệu USD. 65% cổ phần còn lại thuộc về Công ty Vindemia Property Limited (thuộc tập đoàn VinaCapital). Liên doanh này có thời hạn 42 năm kể từ ngày được Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội cấp chứng nhận đầu tư vào 9/5/2008.

Chung cư Times Square Hà Nội là một khu phức hợp đa chức năng nổi bật tại Mỹ Đình. Times Square Hanoi sẽ góp phần đưa Mỹ Đình nhanh chóng trở thành một trong những khu đô thị hàng đầu của Việt Nam.

VỊ TRÍ CHUNG CƯ TIMES SQUARE HÀ NỘI

Chung cư Times Square Hà Nội tọa lạc ở vị trí vàng thủ đô Hà Nội, nằm tại đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội; đối diện với Trung tâm hội nghị quốc gia và giáp với siêu thị BigC Thăng Long. Vị trí dự án là một nơi thuận lợi cho quá trình di chuyển qua lại, kết hợp với đó thì ở đây hiện tại đang tập trung nhiều trung tâm thương mại, các trụ sở làm việc của chính phủ Việt Nam, các khách sạn lớn và một số chung cư cao cấp nổi tiếng như: Thăng Long Number One, Chung cư Quang Minh Tower 35 Lê Văn Thiêm, Chung cư Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng...

Quanh dự án chung cư Times Square Hà Nội là các tuyến đường huyết mạch trọng điểm của thủ đô, dự án cũng tọa lạc ở khu vực có quy hoạch hạ tầng ổn định, thuận lợi cho quá trình di chuyển qua lại, dễ dàng để khách hàng cư dân tiếp cận đến tòa nhà, gần nhiều công viên và các địa điểm vui chơi, giải trí....