Thiết kế đẹp tại căn số 1 Chung cư Phú Mỹ Complex

Chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế và xây dựng vào cuối năm 2015, khi thị trường bất động sản đang trong quá trình chuyển giao giữa thời kỳ bất động và thời kỳ khôi phục, lượng cung căn hộ cao cấp khu vực Hồ Tây khá ít, lượng cầu ngày càng gia tăng. Việc ra mắt căn hộ tại chung cư này đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng đặt mua và lựa chọn, trong đó, thiết kế căn 01 Chung cư Phú Mỹ Complex là sự chọn lựa của hơn 50% số lượng khách hàng.

Để lý giải tại sao thiết kế căn 01 Chung cư Phú Mỹ Complex lại được nhiều khách hàng lựa chọn như vậy, chúng ta cùng phân tích một số đặc điểm sau để thấy được điều này:

Thứ nhất, tòa chung cư Phú Mỹ Complex căn diện tích lớn nhất ở mặt bằng tầng điển hình chỉ có 02 căn là căn 01 và căn 10, diện tích thông thủy của 2 căn này là 122m2, phân chia 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 khu bếp riêng biệt và có tới 3 mặt thoáng. Ở thiết kế căn hộ số 01 có hướng cửa chính là Tây, là căn góc logia thoáng là Bắc - Nam, còn  các phòng ngủ hướng Đông vẫn thoáng đãng, ở tầng cao có thể nhìn và ngắm được 80% quang cảnh hồ Tây.
Thiết kế đẹp tại căn số 1 Chung cư Phú Mỹ Complex
Thiết kế căn 01 Chung cư Phú Mỹ Complex

Thứ 2: Thiết kế của căn 01  Chung cư Phú Mỹ Complex có không gian tối ưu, phù hợp với nhiều hộ gia đình, có 4 thành viên, bao gồm bố mẹ và 2 con, là một không gian đủ để cả gia đình sinh hoạt và quây quần bên nhau. Những khách hàng lựa chọn căn hộ này một phần là muốn ngắm cảnh khu Hồ Tây, một phần là muốn có hướng Nam, nhìn trực tiếp sang khu đô thị Tây Hồ Tây, điều này dẫn đến lựa chọn căn hộ này nhiều.

Thứ 3, Thiết kế căn hộ số 01 Chung cư Phú Mỹ Complex mang phong cách hiện đại đến từ Singapore, bởi các phần diện tích bên trong căn hộ đều có sự sắp đặt hợp lý, các phòng ngủ đều lấy ánh sáng tự nhiên ở bên ngoài, bố trí 3 phòng ngủ ở các hướng rất đẹp, mát mẻ, đảm bảo công năng sử dụng tốt nhất. Phòng ngủ Master có thiết kế khu vệ sinh riêng, ngoài ra còn có phòng thay đồ rất tiện lợi, Không gian phòng ngủ ngày sẽ là một hướng nhìn mới mẻ cho nhiều đôi vợ chồng để thiết kế lại khu vực riêng tư của mình, rất nhiều ý tưởng được nảy sinh ở khu vực này, đem đến cho quý khách một không gian lãng mạn, để nung nấu lại tình cảm, và tô thắm hơn cảm xúc vợ chồng...

Thứ 4, Căn 01 Chung cư Phú Mỹ Complex là căn đầu hồi, không bị ảnh hưởng bởi các căn hộ còn lại, phần hành lang chỉ duy nhất có các thành viên trong gia đình đi lại, vì vậy đảm bảo tuyệt đối an toàn, yên tĩnh, phù hợp với không gian riêng tư đặc biệt cho các thành viên trong gia đình.

Quý khách chỉ cần tìm hiểu cơ bản về những lý do trên đã đủ để nắm qua ưu điểm của thiết kế căn 01 Chung cư Phú Mỹ Complex, và từ đó có phương án lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Số lượng căn số 01 tại tòa nhà này có hạn, chính vì thế, quý khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ này thì hãy liên hệ sớm với phòng kinh doanh của chủ đầu tư để đặt mua căn hộ và được hỗ trợ tốt nhất các thủ tục ký hợp đồng mua bán.

Phòng kinh doanh Taseco Group
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà N02T1 Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại : 0989.290.948 - 0947.732.720
Email: Khanhbn@taseco.vn