THIẾT KẾ Chung cư Quang Minh Tower - 35 Lê Văn Thiêm

Dự án tổ hợp dịch vụ, văn phòng cao cấp kết hợp căn hộ chung cư Quang Minh Tower - 35 Lê Văn Thiêm đang trong quá trình thi công xây dựng, đây là một tổ hợp dự án căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm khu Trung Hòa - Nhân Chính, quận Thanh Xuân, được xây dựng với lối kiến trúc đẹp, hiện đại và phù hợp với nhu cầu để ở cũng như đầu tư của rất nhiều quý khách hàng.

Thiết kế Chung cư Quang Minh Tower - 35 Lê Văn Thiêm dựa trên nhu cầu của đại đa số khách hàng tại khu vực và theo xu thế chung của xã hội, các dự án chung cư càng về sau càng tiến bộ hơn những dự án chung cư trước đó, giảm đi các khuyết điểm và gia tăng ưu điểm của căn hộ.

Đến với dự án chung cư 35 Lê Văn Thiêm này, quý khách hàng sẽ được sở hữu một căn hộ có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhu cầu ở, làm việc và nghỉ dưỡng, bởi các căn hộ đều thiết kế các phòng chức năng thoáng đãng, tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tuyệt đối sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên, có hướng nhìn đẹp, không gian tiếp xúc và điểm tiếp xúc của căn hộ được mở rộng hơn những dự án chung cư trước đây.
THIẾT KẾ Chung cư Quang Minh Tower - 35 Lê Văn Thiêm
Hình ảnh minh họa

Công nghệ xây dựng ở dự án chung cư này cũng hiện đại, đổ bê tông nguyên khối, phương pháp cột trụ bị thay thế hoàn toàn thành phương pháp xây dựng tường trụ, giúp cho bề mặt nâng đỡ trần và sàn được cố định và bền vững tăng gấp đôi so với phương pháp cột trụ chịu lực và dầm trụ chịu lực như trước đây. Ở phương pháp xây dựng mới này, Thiết kế Chung cư Quang Minh Tower cũng trở nên hiện đại và tối ưu các diện tích sử dụng bên trong căn hộ hơn. Thêm một ưu điểm nữa của phương pháp xây dựng mới này là việc thiết kế nội thất căn hộ cũng đảm bảo hơn rất rất nhiều, dễ dàng thiết kế nội thất và kê đồ đạc.

Theo phong thủy thì các thiết kế chung cư Quang Minh Tower đảm bảo phong thủy và tối ưu không gian hạn chế các nhược điểm phong thủy so với những dự án chung cư được xây dựng vào thời điểm trươc đây!